ผลบอลสดวันนี้ ! ฟุตบอลโคปา อเมริกา อาร์เจนตินา พบ ปารากวัย 22 มิ.ย.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลการแข่งขัน กลุ่ม เอ คู่ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ ปารากวัย ในศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021

ลิโอเนล สกาโลนี่ พาทีมอาร์เจนตินา ชนะ อรุกวัย 1-0  ในเกมล่าสุด โดยนัดนี้มีการปรับทัพหลายตำแหน่ง เกอร์มัน เปซเซลล่า,นิโคลัส ทาเกลียฟิโก้ มีชื่อในแผงหลัง ขณะที่ กีโด้ โรดริเกซ ที่ทำประตูในเกมกับอุรุกวัย มีชื่อแดนกลางเช่นเดิม เกมรุก เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อังเคล ดิ มาเรีย ได้ออกสตาร์ตร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม

ทางฝั่งกุนซือ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่  พาปารากวัย ชนะ โบลิเวีย 3-1 ในเกมล่าสุดเกมนี้จัดทัพใช้ อาเลฮานโดร โรเมโร่, มิเกล อัลมิร่อน และ อังเคล โรเมโร่ คอยซับพอร์ต  กาเบรียล อาวาลอส หน้าเป้า

 

 

ลิงก์ดูบอลสดโคปา อเมริกา 2021 อาร์เจนตินา พบ ปารากวัย 22 มิ.ย. 64

วิเคราะห์บอล !! โคปา อเมริกา 2021 อาร์เจนตินา พบ ปารากวัย 22 มิ.ย. 64

นาทีที่ 7 กองหลังปารากวัยไปชนกันเอง บอลมาเข้าทาง อเกวโร่ หมุนตัวยิงแต่วางเท้าไม่ดีบอลหลุดกรอบออกไป 

 

อีก 3 นาทีต่อมา อังเคล ดิ มาเรีย มาจ่ายให้ ตัดเข้าในให้ อเลฮานโดร โกเมซ ยิงข้ามตัว แอนโธนี่ ซิลวา เข้าไปให้ อาร์เจนตินา นำ 1-0 

 

นาทีที่ 18 อาร์เจนตินา ยังไม่ได้ประตูที่ 2 เมื่อลูกฟรีคิกบนเส้น 18 หลา ของ เมสซี่ ที่ยิงด้วยซ้ายหลุดเสาไปแบบได้ลุ้น

เกมผ่านเข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แนวรุกของ ปารากวัย แทบจะนับจังหวะเข้าทำได้เลย โดยส่วนใหญ่จะไม่ผ่านแนวรับทีม "้ฟ้าขาว"

ช่วงทดเจ็บแม้จูเนียร์ อลอนโซ่ กองหลังปารากวัย จะทำเข้าประตูตัวเอง แต่เมื่อเช็ค VAR ปารากวัยรอดการเสียประตู เนื่องจากมีผู้เล่นอาร์เจนตินา อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า จบ 45 นาทีแรก อาร์เจนตินา นำอยู่ 1-0 

 

 

 

เกมกลับลงมาครึ่งหลังสปีดบอลของ ปารากวัย ดีขึ้นกว่าครึ่งแรก  แต่ผ่านเข้าสู่หนึ่งชั่วโมงของเกม กฺ็ยังไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ เอมิเลียโน่ มาร์ตินเนซ ไปได้ 

ผ่านมาถึงนาที 80 โอกาสของอาร์เจนตินา ในจังหวะสุดท้าย ยังไม่สามารถเจาะปารากวัยเข้าไปได้ รวมถึง ลิโอเนล เมสซี่ นั้นถูกบีบให้เล่นยาก

ช่วงท้ายครึ่งหลัง อาร์เจนตินา มาเร่งเกมอีกครั้งเพื่อหวังประตูย้ำชัยชนะแต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อาร์เจนตินา เฉือนชนะ 1-0 มีเพิ่มเป็น 7 แต้มจากการลงเตะ 3 นัด พร้อมขึ้นมาเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอ และการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน ปารากวัย ที่เพิ่งเตะไป 2 นัดมี 3 แต้มเท่าเดิม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ