"เมสซี่" แจกลายเซ็นแฟนบอลสักรูปกลางหลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิโอเนล เมสซี่ แจกลายเซ็นที่กลางหลังแฟนพันธุ์แท้ของเขา หลังชายคนนี้ลงทุนสักรูป เมสซี่ เต็มแผ่นหลัง

แฟนบอลชาวบราซิลรายหนึ่ง ลงทุนสักรูป เมสซี่ ที่ชูเสื้อบาร์เซโลน่า เพื่อฉลองประตูในที่ยิงใส่ เรอัล มาดริด ในเกมเอล กลาซิโก้ ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อปี 2017 จนรูปของแฟนบอลรายนี้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดีย รู้ไปถึง เมสซี่ ซึ่งเขาได้เข้าไปคอมเมนต์ ว่า เขาพร้อมจะเซ็นบนแผ่นหลังให้แฟนบอลคนนี้ ถ้าได้เจอตัวเป็น ๆ

ล่าสุด เมสซี่ ได้เจอแฟนบอลคนดังกล่าวแล้ว ระหว่างรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินาในศึกโคปาอเมริกา ที่ประเทศบราซิล และเขาก็ไม่ลืมที่จะรักษาสัญญา ด้วยการเซ็นชื่อใส่แผ่นหลังของแฟนบอลคนนี้

"นิวซีแลนด์" ไฟเขียวส่งนักกีฬายกน้ำหนักข้ามเพศลุยโอลิมปิกเกมส์

"เอ็นริเก้" รับ "สเปน" สถานการณ์หลังพิงฝา

โดยหลังจากได้ลายเซ็นของ เมสซี่ แฟนบอลคนนี้ก็ไปร้านสักทันที เพื่อสักทับลายเซ็นของ เมสซี่ ก่อนที่มันจะจางลงไปเสียก่อน

ขณะที่ มาร์ก้า สื่อสเปน ได้ออกมาเขียนบทความชื่นชม ถึงฟอร์มการเล่นของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ว่า เขามีความมุ่งมั่น ทุ่มเท มากกว่าครั้งไหน ๆ ด้วยการพาทัพฟ้าขาวเฉือนชนะ ปารากวัย 1-0 ในศึกโคปา อเมริกา เมื่อเช้านี้ โดยได้ประตูจาก อเลฮานโดร โกเมซ ในนาทีที่ 10 ซึ่งจากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้การันตีเข้าสู่รอบ 8 ทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ในขณะที่ เมสซี่ ได้รับเสียงชื่นชม ลิโอเนล สกาโลนี่ กลับถูกวิจารณ์ และมองว่า ทัพฟ้าขาวควรทำได้ดีกว่านี้ และยิงได้มากกว่า 1 ลูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการโรเตชั่นผู้เล่นเกือบยกทีม ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่า สถิติการครองบอลในเกมของ อาร์เจนติน่า เป็นรองปารากวัย อยู่มาก โดยอาร์เจนฯ มีสถิติการครองบอลเพียง 43 เปอร์เซ็นต์ และมีโอกาสยิงตรงกรอบแค่ 5 ครั้ง ตลอดทั้งเกม ซึ่งแตกต่างจากยุคก่อน ๆ ที่มีเกมรุกดุดัน ทั้งนี้ อาร์เจนตินา มีเวลาพักผ่อนเต็มสัปดาห์ ก่อนกลับมาลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มอีกครั้งในวันจันทร์หน้า กับ โบลิเวีย โดยต้องการอีกเพียงแต้มเดียว เพื่อจบในฐานะแชมป์กลุ่ม ในการเลี่ยงเจอ บราซิลในรอบก่อนรองชนะเลิศ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ