ลิเวอร์พูล ส่อเค้าไม่ปล่อย ซาลาห์ ช่วยอิยิปต์ลุยโอลิมปิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มไม่ปล่อย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่งของทีมในการไปช่วยทีมชาติอิยิปต์ ทำศึกโอลิมปิก 2020 ด้วยเหตุผลไม่อยากเสียกำลังหลักไปในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่

ทีมชาติอิยิปต์ ซึ่งเลือกจะใช้งาน กองหน้าของทีม “หงส์แดง” เป็นหนึ่งในโควต้าผู้เล่นอายุเกิน 23 ปีเป็นหนึ่งในขุนพลลุยศึก โอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญึ่ปุ่น จะเป็นเจ้าภาพในเดือนหน้า ซึ่งทางอิยิปต์เอง ได้ติดต่อไปยังถิ่นแอนฟิลด์ แล้ว โดยทางด้าน อาห์เหม็ด เมกาเฮ็ด ประธานสมาคมฟุตบอลอียิปต์ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธคำของของทางสมาคม เนื่องจากไม่อยากเสียผู้เล่นคนสำคัญในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2021-2022 ด้วยเหตุผลเพราะกมหกรรมโอลิมปิก นั้น จบก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะเปิดฉากไม่ถึงสัปดาห์

อียิปต์ อาจไม่เรียก “ซาลาห์” ลุยโอลิมปิก

“ซาลาห์” ยังไม่ชัวร์ช่วย “อียิปต์” ล่าทองอลป.

“ผมไม่อยากบอกว่าเป็นไปไม่ได้ที่ ซาลาห์ จะร่วมการแข่งขัน โอลิมปิก แต่มันยาก เราประสานไปยัง ลิเวอร์พูล เพื่อขออนุญาตให้ ซาลาห์ มาร่วมทีมโอลิมปิก ซึ่งทางลิเวอร์พูลบอกว่าพวกเขากำลังรอการอนุมัติจากเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิค”

“แต่สุดท้ายแล้วลิเวอร์พูลได้ปฏิเสธคำขอเพราะพวกเขาอยากเสียผู้เล่นในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เช่นเดียวกับในช่วง ม.ค.ปีหน้า ในศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ซึ่งเขาจะไม่ได้ลงเล่นพรีเมียร์ลีกในช่วงดังกล่าว ” 

สำหรับ โอลิมปิก 2020 ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ก.ค.-8 ส.ค. เป็นทัวร์นาเมนต์ที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ไม่ได้รับรอง ทำให้ต้นสังกัดของนักเตะแต่ละสโมสรสามารถเลือกได้ว่าจะปล่อยนักเตะไปเล่นให้ทีมชาติหรือไม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ