ผลบอลสดวันนี้ ! ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021 บราซิล พบ โคลอมเบีย 24 มิ.ย.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลการแข่งขัน กลุ่ม บี คู่ระหว่าง บราซิล พบ โคลอมเบีย ในศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021

ตีเต้ กุนซือบราซิล พาทีมชนะ 9 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ และในรายการนี้ชนะมา 2 นัดติด โดยเกมล่าสุดถล่ม เปรู  4-0 นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม บี เกมนี้ส่ง วีเวอร์ตอน ลงประเดิมเฝ้าเสา แนวรับ ธิอาโก้ ซิลวา ได้ประจำการ ขณะที่เกมรุกใช้สามประสายอย่าง  ริชาร์ลิซอน, กาเบรียล เชซุส และ  เนย์มาร์

 ทางฝั่ง เรนัลโด้ รวยด้า พา โคลอมเบีย แพ้ พลิกล็อกให้ เปรู 1-2 ในนัดที่แล้ว ทำให้ตอนนี้เก็บไปแล้ว 4 คะแนนจาก 3 นัด เกมนี้ในแนวรุก เลือกใช้  ดูซาน ซาปาต้า จับคู่กับ ราฟาเอล บอร์เร่ โดยมี หลุยส์ ดิอาซ ที่ได้กลับมาลากเลื้อยริมเส้น

 

ผลบอลสดวันนี้ !! ฟุตบอลโคปา อเมริกา บราซิล พบ เวเนซูเอลา 14 มิ.ย. 64

“บราซิล” ถล่ม “เปรู” 5-0 ลิ่ว 8 ทีม โคปา อเมริกา 2019

เกมผ่านไปเพียง 10 นาทีกลายเป็น โคลอมเบีย ที่ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ฮวน กวาดราโด้ เปิดจากทางขวาให้ หลุยส์ ดิอาซ กระโดดยิงเข้าไปอย่างสุดสวย 

หลังตกเป็นฝ่ายตามหลัง บราซิล พยายามบุกแต่ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ยังไม่สามารถเจาะแผงหลังโคลอมเบียได้

ช่วง 5 นาทีท้ายครึ่งแรก บราซิล พยายามบดเพื่อเอาประตูตีเสมอให้ได้ก่อนเข้าไปพัก แต่ก็ยังฝ่าแนวรับเข้าไปจบในจังหวะสุดท้ายได้ จบครึ่งแรก โคลอมเบีย นำ 1-0 

กลับมาครึ่งหลัง บราซิล พยายามลุยใส่ แต่กว่าจะได้ประตูตีเสมอ 1-1 ต้องรอถึงนาที 78 ลูกนี้ เรนาน โลดี้ เปิดไปให้  โรแบร์โต้ เฟอรฺมิโน่ ตัวสำรองโหม่งเข้าไป แต่ ลูกนี้ผู้เล่น โคลอมเบีย ไปประท้วง เพราะมองว่าลูกนี้ก่อนเป็นประตูนั้นลูกไปโดนผู้ตัดสินก่อน แต่ทว่าผู้ตัดสินยังยืนยันคำตัดสินเดิม

 

เกมนี้มีการทดเจ็บถึง 10 นาที และนาทีสุดท้ายของช่วงทดเจ็บ บราซิล มาได้ประตูชัยจากจังหวะเตะมุมเป็น เนย์มาร์ เปิดไปให้ กาเซมิโร่ โหม่งเข้าไปให้ บราซิล แซงชนะ 2-1 สุดดราม่า ทำให้จบเกมนี้ บราซิล ลงเตะไป 3 นัด ชนะรวดมี 9 แต้ม เข้ารอบแน่นอน ส่วนโคลอมเบีย เล่นครบ 4 นัดไปแล้วมี 4 คะแนน

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ