"ลูกากู" ย้ำชัดไม่ย้ายซบ "แมนฯซิตี้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ออกมาย้ำชัดว่า ตัวเขาไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หลังจากที่ ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม กำลังโชว์ฟอร์ร้อนแรงและทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำทั้งในนามทีมชาติและสโมสร นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แต่ช่วงที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมมาตลอด หลังจาก ซู่หนิง โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีมจากจีน กำลังมีปัญหาด้านการเงินจนอาจจะต้องยอมขายแข้งหลายรายออกไป เพื่อรักษาสถานภาพทางการเงินสโมสร

สื่อฝรั่งเศสเผย “เอ็มบัปเป้” แจ้งต้นสังกัดขอย้ายทีม

"ลาปอร์ต้า" เล็งดึง "โด้" ร่วมงาน "เมสซี่"

ล่าสุด ลูกากู เปิดช่วงถามตอบกับทุกคนบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ซึ่งก็ได้มี เทรเวอร์ ซินแคลร์ [MOS]อดีตปีกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถามว่าเขาว่า สนใจจะย้ายไปอยู่กับทีมเรือใบสีฟ้า บ้างหรือไม่ ซึ่งเขาก็ตอบทันทีว่า[MOS] เขายังมีความสุขดีกับ อินเตอร์ มิลานอยู่ ก็ทำให้น่าจะสยบข่าวลือที่ว่า เขาเตรียมย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ลงได้

ขณะที่ความเคลื่อนไหวทางฝั่งต้นสังกัดเก่าของ ลูกากู อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดมีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดัง เปิดเผยว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้ตกลงค่าเหนื่อยกับ ซานโช่ ได้แล้ว อยู่ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 15 ล้านบาท ส่วนความคืบหน้าในเรื่องการเจรจากันระหว่างสองสโมสร ทั้ง โรมาโน่ และ คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวดังอีกคน รวมถึง บีบีซี สื่อใหญ่ของอังกฤษ ได้ออกมารายงานตรงกันว่า แมนฯยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลคว้าตัว จาดอน ซานโช่ มาร่วมทีมเต็มที่

โดยทั้งหมดรายงานตรงกันว่าทีมปีศาจแดง ยอมเพิ่มเงินค่าตัวของ ซานโช่ เข้าไปอีก 10 ล้านยูโร ในการขอยื่นซื้อตัวในสัปดาห์หน้า หลังก่อนหน้านี้ ดอร์ทมุนด์ ปัดข้อเสนอ 75 ล้านยูโร ไปแบบไม่มีเยื่อใย ซึ่งทั้งหมดเชื่อว่า เงินจำนวน 85 ล้านยูโร หรือประมาณ  3,230 ล้านบาท ที่ แมนฯยูไนเต็ด จะยื่นไปครั้งใหม่นี้จะทำให้ ดอร์ทมุนด์ ยอมใจอ่อนปล่อยตัว ซานโช่ ออกจากทีม เพราะนอกจากจะเป็นราคาที่น่าจะทำให้ ดอร์ทมุนด์ พอใจแล้ว ดอร์ทมุนด์ เองก็รู้ดีว่า ซานโช่ จะไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอย่างแน่นอน และอาจจะทำให้ ดอร์ทมุนด์ ต้องเสีย ซานโช่ ไปแบบฟรีเอเย่นต์เมื่อหมดสัญญา สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา ซานโช่ ทำไป 8 ประตู และ 11 แอสซิสต์ ให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา จนทำให้มีข่าวกับหลายสโมสร แต่เป็น แมนฯยูไนเต็ด ที่เป็นตัวเต็งในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมมาโดยตลอด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ