"เอ็มบัปเป้" แจ้ง "เปแอสเช" ไม่ต่อสัญญาใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คิเลียน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ได้แจ้งไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดว่า เขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม แต่พร้อมอยู่จนหมดสัญญา

เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า เอ็มบัปเป้ ที่เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ปีเดียว ได้พิจารณาอย่างดีแล้ว โดยเขาจะไม่ร้องขอย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ นอกจากจะโดนขายออกไปอย่างเดียว และจะอยู่จนหมดสัญญาเพื่อย้ายแบบฟรีเอเย่นต์ เหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่

ปัจจัยหลักที่ทำให้ เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจแบบนี้ ก็เนื่องมาจากเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเช หลังจากไม่ยอมต่อสัญญาออกไปเสียที ถึงขนาดในช่วงหลัง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานและเจ้าของสโมสรต้องลงมาดูแลเรื่องนี้เอง

ไม่ให้ย้าย! “เปแอสเช” ยัน “เอ็มบัปเป้” อยู่ต่อฤดูกาลหน้า

เปแอสเช ทุ่มค่าเหนื่อย 1.3 พันล้านบาท รั้ง “เนย์มาร์”

ส่วนเป้าหมายต่อไปเชื่อว่า กองหน้าวัย 22 ปี จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนตามความฝัน หรืออาจจะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ถ้าหากมีทีมกล้าทุ่มค่าเหนื่อยระดับ 4-5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ให้เขาพิจารณา

ด้าน จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าการขาย อาชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กตัวเก่งไปให้กับ เปแอสเช อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว และน่าจะเสร็จสิ้นในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า โดยค่าตัวของ ฮาคิมี่ จะอยู่ที่ 70 ล้านยูโร และทาง อินเตอร์ ก็ได้เล็งนักเตะที่จะเข้ามาแทนที่ ฮาคิมี่ เอาไว้แล้วก็คือ เอ็คตอร์ เบเยริน ของ อาร์เซน่อล หรือ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ของ เชลซี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ