“ซานโช่” ทำสถิติมีส่วนร่วมทำประตูมากสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จาดอน ซานโช่ แข้งใหม่ปีศาจแดง ครองสถิติเป็นผู้เล่นอังกฤษที่มีส่วนร่วมกับประตูมากสุด 3 ซีซั่นหลังสุด

แมนฯยูไนเต็ด เดินหน้าปิดดีลคว้าตัว จาดอน ซานโช่ มาร่วมทีมด้วยการทุ่มเงิน 73 ล้านปอนด์ เพื่อหวังเพิ่มมิติในเกมรุกของทีมให้เพิ่มมากขึ้น และจากสถิติ 3 ซีซั่นหลังสุด แข้งทีมชาติอังกฤษ มีส่วนร่วมกับการทำประตูมากที่สุดในนักเตะอังกฤษจาก 5 ลีกชั้นนำของยุโรป ที่ 78 ครั้ง โดยแบ่งเป็น 37 ประตู 41 แอสซิสต์ และยังเป็นแข้งอังกฤษ คนแรกนับตั้งแต่ เดวิด เบคแฮม ที่แอสซิสต์ เกิน 10 แอสซิสต์ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน

ผลบอลสดวันนี้ ! ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021 บราซิล พบ ชิลี 3 ก.ค.64

ผลบอลสดวันนี้ ! ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021 เปรู พบ ปารากวัย 3 ก.ค.64

ด้าน ปีเตอร์ เคราช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาเตือนตระกูลเกลเซอร์ว่า การคว้าตัว จาดอน ซานโช่ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ยังไม่ทำให้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพอใจและหายโกรธได้ หลังปัญหาเจ้าของทีมมันลงรากลึกเกินกว่าที่จะแก้ได้ด้วยการใช้เงินแค่นี้ เพราะพวกเขาไม่สามารถซื้อความสุขให้แฟนบอลได้

ขณะที่ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็บอกปัดสัญญาฉบับใหม่ของทีมถึง 2 ครั้ง ท่ามกลางกระแสข่าวนักเตะอยากย้ายออกจากทีมเพื่อไปหาความท้าทายกับสโมสรแห่งใหม่ โดยมี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จับตาดูนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด แต่พวกเขาอาจต้องทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,974 ล้านบาท

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ