นายกมวยฯ มั่นใจกำปั้นไทย มีลุ้นคว้าเหรียญโอลิมปิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย มั่นใจทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2020 ทั้ง 5 คน จะทำผลงานได้ดีและมีลุ้นเหรียญครั้งนี้ ส่วนอาการบาดเจ็บของ ธิติสรรค์ ปั้นโหมด ที่เจ็บเช่าระหว่างการฝึกซ้อมจะหายทันก่อนการแข่งขันอย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 23.ก.ค.- 8 ส.ค.นี้ นาย พิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงความพร้อมของ 5 กำปั้นไทยที่ได้ต๋วไปแช่งขันครั้งนี้ ว่าทั้งหมดได้ฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องตอนนี้สภาพขวัญและกำลังใจดีเยี่ยมหากไม่มีอะไรผิดพลาด น่าจะทำผลงานได้ดีในโอลิมปิกเกมส์ หนนี้

"จุฑามาศ" คว้าตั๋วโอลิมปิกไทยที่ 23 จากมวยสากลหญิง

“นายกฯมวยสากล” มั่นใจ ไทยคว้าตั๋ว โอลิมปิก

ส่วนอาการบาดเจ็บของ "เจ้าเหลิม"ธิติสรรค์ ปั้นโหมด นักชกความหวังของไทย ในรุ่นฟลายเวต 52 กก.เกิดประสบอุบัติเหตุระหว่างการฝึกซ้อมได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซ้ายเล็กน้อย ทำให้ต้องส่งตัวมาที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อให้แพทย์ดูอาการ  โดยนายกสมาคมกีฬามวยฯ ที่ได้เดินทางมาดูอาการได้บอกว่าคงต้องใช้เวลาในการรักษาพอสมควร ตอนนี้เหลือเวลาราว 2 สัปดาห์ ในการฟื้นฟู ซึ่งส่วนตัวคิดว่าน่าจะหายทันเวลาเนื่องจากทีมวิทยาศาสตร์การกีฬามีเครื่องมือและเทคโนโลยี่ในการรักษาที่ทันสมัย

สำหรับทีมนักมวยโอลิมปิกเกมส์ทั้ง 5 คนจะเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 16 ก.ค.นี้

นักมวยสากลทีมชาติไทยที่ได้โควต้าไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ 2020 มี 5 คน ประกอบด้วย

รุ่นฟลายเวตชาย (52 กก.) ธิติสรรค์ ปั้นโหมด

รุ่นเฟเธอร์เวตชาย (57 กก. ) ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี

รุ่นไลต์เวตหญิง (60 กก.) สุดาพร สีสอนดี

รุ่นเวลเตอร์เวตหญิง (69 กก.) ใบสน มณีก้อน

รุ่นฟลายเวตหญิง ( 51 กก.) จุฑามาศ จิตรพงศ์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ