บอลจบคนไม่จบ !! ภรรยา "โมราต้า" โดนขู่อีกหลังตกรอบยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภรรยาของ อัลบาโร โมราต้า ออกมาเปิดเผยว่า เธอและครอบครัวโดนขู่ฆ่าอีกครั้ง หลังสามีของเธอพลาดจุดโทษ พา สเปน ตกรอบตัดเชือกยูโร

อลิซ กัมเปลโล-โมราต้า ภรรยาชาวอิตาเลียน ของ อัลบาโร โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ได้ออกมาเผยกับสื่อว่า เธอได้รับข้อความคุกคามอีกครั้ง หลังจากที่สามีของเธอ ซัดจุดโทษพลาด มีส่วนให้ทีมชาติสเปนตกรอบรองฯ ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 หลังแพ้ให้กับ อิตาลี ในการดวลจุดโทษ 2-4 ชวดเข้าชิงฯ อย่างน่าเสียดาย โดยหลังจากที่ยิงจุดโทษไม่เข้าทำให้ โมราต้า กลายเป็นแพะรับบาปอีกครั้ง

"อังกฤษ" เข้าชิงรายการเมเจอร์ครั้งแรกในรอบ 55 ปี

ภรรยาของโมราต้า เปิดเผยว่า เธอได้รับข้อความในทำนองขูฆ่าผ่านทางโซเซียลมีเดีย ซึ่งมีทั้งข้อความที่ว่า “อยากให้เธอ และลูก ๆ รวมไปถึง อัลบาโร โมราต้า เป็นมะเร็งตาย” และยังมีการแช่งให้เธอ กับลูก ๆ หัวใจวายตายอีกด้วย อลิซ ยังได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาอิตาเลียนว่า เธอไม่ได้สะทกสะท้านกับข้อความพวกนี้เท่าไหร่ มันเป็นข้อความจากคนที่ไร้ความคิด แต่ถ้าข้อความเหล่านี้มันเกิดขึ้นกับคนที่อ่อนแอกว่าเธอ มันก็อาจมีปัญหาเกิดขึ้นได้ ฟุตบอลมันคือกีฬา มีแพ้มีชนะกันได้ เธอไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์อะไรแบบนี้ ก่อนทิ้งท้ายว่า “หวังว่าในอนาคตจะมีการดำเนินคดีกับคนพวกนี้อย่างจริงจัง มันเป็นเรื่องที่น่าละอาย และไม่อาจที่จะยอมรับมันได้"

ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โมราต้า และครอบครัวของเขาโดนคุกคามในลักษณะนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ โมราต้า ก็เคยเปิดเผยว่า เขาและครอบครัวต้องพบกับข้อความด่าทอและขู่ฆ่า หลัง สเปน เสมอกับ โปแลนด์ ในรอบแบ่งกลุ่ม มาแล้ว

ขณะที่ มาร์ก้า สื่อสเปนได้เขียนบทวามในเชิงวิเคราะห์ว่า ทีมชาติสเปนจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ถึงแม้ครั้งนี้พวกเขาจะผิดหวังในยูโร ก็ตาม แต่จากการพ่ายจุดโทษต่ออิตาลี ถือว่าพวกเขาทำดีที่สุดแล้ว มาร์ก้า วิเคราะห์ว่า ทัพกระทิงดุชุดนี้ ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นอายุน้อย ต่ำกว่า 25 ปี เกินครึ่งทีม โดยในเกมมพ่ายอิตาลี มีเพียง จอร์ดี้ อัลบา, โกเก้, อัซปิลิกวยต้า และเซร์จิโอ บุสเก็ตส์ เท่านั้นที่อายุเกิน 28 ปี ในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง นอกนั้นที่เหลือเป็นผู้เล่นขุมกำลังหลักที่อายุน้อย และกำลังเติบโตมาเป็นกำลังหลัก อย่างเช่น เปดรี้ ปีดาวรุ่งจากบาร์ซ่าที่ฟอร์มโดดเด่นมากในยูโรครั้งนี้ ยังไม่รวมถึง เฟอร์ราน ตอเรส , ดานี่ อัลโม่ , อิริก การ์เซีย , เปา ตอเรส และดาวรุ่งอีกหลายคนที่กำลังสั่งสมประสบการณ์ และเชื่อว่าพวกเขาจะสร้างความสำเร็จได้ในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ