หนุน"เซาธ์เกต" ติดยศเซอร์หลังอังกฤษชิงยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลอังกฤษออกโรงสนับสนุนให้ แกเร็ทเซาธ์เกต ติดยศเซอร์ หลังสร้างประวัติศาสตร์พาทีมเข้าสู่รอบชิงยูโรหนแรก

อังกฤษ เฉือนชนะ เดนมาร์ก 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษของรอบรองชนะเลิศ ผ่านเข้าไปชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปได้เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งที่ 2 ในรายการระดับเมเจอร์ ต่อจากปี 1966 ที่คว้าแชมป์โลก

จากผลงานนี้ทำให้แฟนบอลอังกฤษ เรียกร้องให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือสิงโตคำราม ได้รับพระราชทานยศอัศวิน เป็นเซอร์แกเร็ธ เซาธ์เกตหลังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ โดยแฟนบอลจำนวนหนึ่งเตรียมหนุนเรื่องนี้อีกครั้ง หาก อังกฤษ ได้แชมป์ยูโร

สื่อยก "อังกฤษ-สเปน" คู่ชิงยูโร 2020

"แคสเปอร์" แซวอังกฤษเคยได้แชมป์เหรอ

อย่างไรก็ตาม ประเด็นร้อนจากเกมรอบรองชนะเลิศของอังกฤษยังไม่จบ นอกจากจุดโทษช่วงต่อเวลาพิเศษ ที่ทำให้ อังกฤษ ได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน เฉือนชนะ เดนมาร์ก จะมีหลายคนออกมาวิจารณ์ว่าไม่ควรเป็นจุดโทษ เช่น อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซืออาร์เซน่อล และ มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก อดีตผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีก ที่มองว่ากรรมการในสนามควรดู VAR ให้ละเอียดและแน่ใจกว่านี้

ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ตั้งข้อหา อังกฤษ จากจังหวะนี้ แต่ไม่ใช่เรื่อง VAR แต่เป็นเพราะมีแฟนบอลยิงเลเซอร์เข้าตา แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูเดนมาร์ก ช่วงเตรียมตัวเซฟลูกยิงของ เคน รวมถึงกรณีที่แฟนบอลเจ้าถิ่นส่งเสียงก่อกวนแข้งเดนมาร์กระหว่างร้องเพลงชาติ และยังจุดพลุในสนามด้วย ซึ่งละเมิดกฎการแข่งขัน โดย ยูฟ่า ระบุว่าจะมีบทลงโทษด้านวินัยที่เหมาะสม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ