พีพีทีวี ประเดิม โอลิมปิก ยิงสด ! ฟุตบอลแมตช์แรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมหญิง ญี่ปุ่น ชน แคนาดา – ทีมชาย บราซิล พบ เยอรมัน

               พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หนึ่งในผู้ร่วมถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬา “โตเกียว โอลิมปิก 2020“ เตรียมประเดิมความยิ่งใหญ่ให้แฟนๆ กีฬาชาวไทยได้รับชมพร้อมกัน ตั้งแต่ก่อนพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ด้วยการถ่ายทอดสด ศึกฟุตบอลรอบแบ่งกลุ่มแมตช์แรก ทั้งหญิงและชาย เริ่มด้วย วันพุธที่ 21 ก.ค. เวลา 17.30 น. ประเภททีมหญิง ญี่ปุ่น พบ แคนาดา ต่อด้วย วันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ค. เวลา 18.30 น. ประเภททีมชาย บราซิล พบ เยอรมัน

ฝ่ายรักษาความปลอดภัย อลป. ปรับแผน หลังประกาศภาวะฉุกเฉิน-ห้ามคนเข้าชม

คุยกับ “ครีม” บุศนันทน์ : อดทน ทุ่มเท สู่การคว้าตั๋วโอลิมปิกครั้งแรก

              กลับมาเปิดศึกได้แล้ว สำหรับมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง โอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ถูกเลื่อนมาจากปีที่แล้ว เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยจะเริ่มเปิดการแข่งขันกันอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 23 ก.ค. – 8 ส.ค. นี้ โดยก่อนจะถึงพิธีเปิด แฟนๆ กีฬาชาวไทยจะได้วอร์มเสียงเชียร์ และสัมผัสความมันส์กันก่อน กับ ศึกฟุตบอลโอลิมปิก รอบแบ่งกลุ่ม เริ่มแข่งขันในวันที่ 21-22 ก.ค.นี้ และดูท่าว่าจะฟัดกันดุเดือดตั้งแต่แมตช์แรก ทั้งประเภททีมหญิง และทีมชาย โดยไฮไลต์ของประเภททีมหญิง “ญี่ปุ่น” เจ้าภาพ ที่เคยผ่านทะลุเข้าถึงรอบชิงฯ และคว้ารองแชมป์มาแล้ว เมื่อปี 2012 ครั้งนี้จะพบกับ “แคนาดา” เจ้าของเหรียญทองแดง 2 สมัยซ้อน ในปี 2012 และ 2016 ที่ผ่านมา ส่วนประเภททีมชาย เรียกว่าพลาดไม่ได้ เพราะถือเป็นการรีแมตช์คู่ชิงชนะเลิศจากปีก่อน เมื่อ ทีมแซมบ้า "บราซิล" แชมป์เก่า เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2016 จะต้องดวลกับคู่ปรับอย่าง ทีมอินทรีเหล็ก "เยอรมัน" รองแชมป์เก่า เจ้าของเหรียญเงินจากครั้งที่ผ่านมา ซึ่งการพบกันของทั้ง 2 ทีม ในแมตช์ชิงชนะเลิศครั้งก่อนนั้น บราซิล ลงแข่งขันในฐานะเจ้าภาพ และเอาชนะด้วยการดวลจุดโทษไป 5-4 หลังเสมอกันในเวลา 1-1 ส่งผลให้ บราซิล คว้าเหรียญทองฟุตบอลโอลิมปิกได้เป็นครั้งแรก โดยจากรายชื่อนักเตะที่จะเดินทางมาร่วมศึกครั้งนี้ของทั้ง 2 ทีม ก็เต็มไปด้วยแข้งที่แฟนบอลคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยฝั่ง บราซิล นำโดยแข้งสตาร์จอมเก๋า ดานี่ อัลเวส อดีตแข้งบาร์ซ่า ที่จะกลับมาลงเล่นให้ทีมชาติในรายการนี้เป็นรายการสุดท้าย ตามด้วย ริชาร์ลิซอน จากเอฟเวอร์ตัน และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ จากอาร์เซนอล ในขณะที่ ฝั่งเยอรมัน นำโดย มักซ์ ครูเซ่ แข้งประสบการณ์สูงจากอูนิโอน เบอร์ลิน ตามด้วย เบนจามิน เฮ็นริชส์ จากไลป์ซิก และ นาเดียม อามิรี่ จากเลเวอร์คูเซ่น เป็นต้น โดย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดความมันส์ของทั้ง 2 แมตช์ที่กล่าวมานี้ ให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมกันกันเต็มอิ่ม 

            นอกจากนี้ แฟนๆ กีฬา ยังสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของมหกรรมกีฬา “โตเกียว โอลิมปิก 2020” รวมทั้งสกู๊ปพิเศษและไฮไลต์กีฬาต่างๆ ทั้งการช่วงชิงเหรียญทอง และผลงานของทัพนักกีฬาไทยได้ในรายการ “สปอร์ต คอนเนอร์” ช่วง “โอลิมปิก คอนเนอร์” ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 12.45 -13.30 น. ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

            อย่าพลาด! ร่วมประเดิมความยิ่งใหญ่ ในศึกฟุตบอลโอลิมปิก แมตช์แรก วันพุธที่ 21 ก.ค. เวลา 17.30 น. ประเภททีมหญิง ญี่ปุ่น พบ แคนาดา และต่อด้วย วันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ค. เวลา 18.30 น. ประเภททีมชาย บราซิล พบ เยอรมัน ถ่ายทอดสดบนหน้าจอฟรีทีวี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ