"ลิเวอร์พูล" เลิกสน "ตีเลอมันส์" หลังถูกโก่งค่าตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เลิกสนใจ ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว หลังต้นสังกัดตั้งค่าตัวเอาไว้สูง โดยได้เบนเป้าไปหา นิโกโล่ บาเรลล่า ของอินเตอร์ มิลานแทน

หลังจากที่มีข่าวว่า​ว่า ลิเวอร์พูล​ กำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่มาเสริมทัพ แทนที่ ไวจ์นัลดุม ที่ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แบบไร้ค่าตัว โดยมีชื่อของ ยูริ ติเลอมันส์ ปรากฏ​ขึ้น​มา​ ขณะที่​ ตีเลอมันส์ ก็ต้องการย้ายออกจากทีม เพื่อไปซบทีมหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์​นี้ แต่ติดปัญหา​ตรงที่ว่า เลสเตอร์​ ซิตี้​ ต้นสังกัด​ของ​นักเตะ​ ต้องการข้อเสนออย่างน้อย 64 ล้านปอนด์ หรือราว 2,900 ล้านบาท หากอยากได้กองกลางทีมชาติ​เบลเยียม​รายนี้ไปร่วมทีมจริง

"ลิเวอร์พูล" ต้องทุ่ม 55 ล้านปอนด์ดีล "ตีเลอมันส์"

"ตีเลอมันส์" ขอขึ้นบัญชีย้ายซบ "ลิเวอร์พูล"

จากข่าวนี้จึงทำให้ ลิเวอร์พูล​ เลิกสนใจ เพราะมองว่า ค่าตัวที่ทีมจิ้งจอก​สยามตั้งไว้ นั้นแพงเกินไป แต่ถึงอย่างไร ติเลอมันส์ ก็ยังยืนยัน​กับบอร์ด​บริหาร​ว่า เขาต้องการที่จะ​ย้าย​ออกจาก​ทีม​ซัมเมอร์​นี้​

ขณะที่​ตุ๊ตโต้ แมร์กาโต้ สื่ออิตาลีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้เบนเป้าไปหา นิโกโล่ บาเรลล่า กองกลางฟอร์มเด่นทีมชาติอิตาลีของ อินเตอร์ มิลาน แทน โดย บาเรลล่า ถือเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญที่พาทีมชาติอิตาลีเอาชนะ อังกฤษ ในช่วงดวลจุดโทษที่เวมบลีย์ คว้าแชมป์ยูโร 2020 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งทีมหง​ส์แดง​ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงิน 70 ล้านยูโร ในการล่าตัวมิดฟิลด์วัย 24 ปีราย​นี้​ มาร่วมทีม โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด​ ที่ให้ความสนใจ​อยู่เหมือนกัน​

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ