"ดอร์ทมุนด์"ปัดข้อเสนอ"เชลซี"ซื้อ"ฮาแลนด์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สกายสปอร์ต เยอรมนี ระบุ ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธข้อเสนอยื่นซื้อ ฮาแลนด์ ของ เชลซี ยืนยันไม่ปล่อยตัวจากทีมซัมเมอร์นี้

หลังจากที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กลับเข้าแคมป์และฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมก็เสียงแตก ล่าสุด สกาย สปอร์ต เยอรมนี ยืนยันว่า ดอร์ทมุนด์ จะไม่ปล่อย ฮาแลนด์ จากทีมซัมเมอร์นี้ เพราะพวกเขาจะยอมเสียนักเตะตัวหลักแค่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งก็คือ จาดอน ซานโช่ ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เสือเหลืองปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี ที่มีข่าวว่าพร้อมยื่นให้ถึง 150 ล้านปอนด์ก็ตาม

"เชลซี" แนบ "แทมมี่" ขอซื้อ "ฮาแลนด์"

"ดอร์ทมุนด์"ยอมลดค่าตัว“ฮาแลนด์”เหลือ 130 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม มาร์ค เบห์เรนเบ็ค ผู้สื่อข่าวสกาย สปอร์ต เยอรมนี เผยว่าดีลนี้ยังไม่ถึงกับล่มเพราะหาก เชลซี รอได้ ดอร์ทมุนด์ อาจจะยอมปล่อยฤดูกาลหน้า เหมือนกับเคสของ ซานโช่ และ แมนฯยู ที่ยื้อกันนานเป็นปี แต่ ดอร์ทมุนด์ จะไม่รับข้อเสนอแลกตัวหรือพ่วงนักเตะโดยเด็ดขาด เพราะ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังที่ดูแล ฮาแลนด์ ขอส่วนแบ่งจากการขาย ฮาแลนด์ 40 ล้านยูโร ไม่ว่าจะย้ายไปทีมไหนก็ตาม

ขณะที่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี อาจถอดใจจาก ดีแคลน ไรซ์ อีกคนหลังจาก เวสต์แฮม ตั้งค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ พร้อมกับเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ไรซ์ อีกด้วย กันทั้ง เชลซี และ แมนฯยู ดึงตัวร่วมทัพ แม้ว่าก่อนหน้านี้นักเตะจะเคยปฏิเสธต่อสัญญาใหม่ไปแล้ว และมีทีท่าว่าอยากย้ายไปทีมระดับท็อปเพื่อลุ้นแชมป์ก็ตาม

คอนเทนต์แนะนำ
แอต.มาดริด ล็อกเป้า "ลินการ์ด" สนดึงช่วยทีมป้องกันแชมป์
แคเบอร์ เหรียญเงินครั้งที่แล้วเจ็บถอนหวดเทนนิสโอลิมปิก
มิสแกรนด์เลย สู้ชีวิต เป็นเด็กเสิร์ฟ-รับล้างจาน ส่งตัวเองเรียน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ