ผู้ว่ากกท.ยันยังไม่ยกเลิกจัดแข่ง "ไทยจีพี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ว่ากกท. เผยกับทีมข่าวกีฬา PPTV ว่ายังไม่มีการแข่งขันโมโตจีพีในไทย รอที่ประชุมคณะกรรมการชุดใหญ่สรุปเร็ว ๆ นี้

ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิดในไทยที่ยังไม่สามารถควบคุมได้ ผู้ติดเชื้อรายใหม่ทะลุหลักหมื่นหลายวันต่อเนื่อง ทำให้การแข่งขันกีฬาหลายประเภทยังคงถูกเลื่อนออกไปก่อนตามคำสั่งของ ศบค. และสัปดาห์ก่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา พิพัฒน์ รัชกิจประการ ให้สัมภาษณ์ขณะไปร่วมงานเปิด สมุย พลัส ว่ามีแผนยกเลิกการจัดแข่งขันโมโตจีพี รายการไทย กรังด์ปรีซ์ ปลายปีนี้

ผู้ว่ากกท. เผย “ไทยจีพี” รอความชัดเจนจาก ดอร์น่า

ผู้ว่ากกท. ยัน “ไทยจีพี 2020” ยิ่งใหญ่กว่าเดิม – เปิดขายบัตร 18 ธ.ค.นี้

ล่าสุด ทีมข่าวกีฬา PPTVHD36 ติดต่อไปยังผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ก้องศักด ยอดมณี ได้รับการยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีการยกเลิก แต่ทางกกท. ได้ส่งหนังสือไปยังคุณอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้เป็นประธานในการประชุมร่วมกับคณะกรรมการชุดใหญ่ฝ่ายจัดแข่งขันถึงความเหมาะสม หลังมีมาตรการล็อกดาวน์ล่าสุด และยังไม่ทราบว่าจะคุมสถานการณ์ได้เมื่อไหร่ ซึ่งหากต้องจัดแข่งแบบปิดสนาม ก็จำเป็นต้องเลื่อนไปปีหน้า แต่หากจะเปิดให้ผู้ชมเข้าได้จำนวนหนึ่ง จะมีมาตรการรองรับอย่างไร ตั้งแต่การกักตัวของทีมแข่ง รวมถึงการคัดกรองผู้ชม โดยจะประชุมกันเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ PPTVHD36 ยังคงถ่ายทอดสดให้ชมการแข่งขันทุกเรซตลอดฤดูกาล โดยจะกลับมาแข่งกันหลังซัมเมอร์เบรก ที่ออสเตรีย 8 สิงหาคมนี้

คอนเทนต์แนะนำ
ฟุตซอลปรีเวิลด์คัพ นำระบบวิดีโอช่วยตัดสิน ใช้รายการแรกของโลก
โอลิมปิก "โตเกียวเกมส์" พบผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 25 ราย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ