สัญญาใหม่ไม่คืบลิเวอร์พูลส่อแยกทาง "เฮนเดอร์สัน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่อแววอำลาลิเวอร์พูล หลังการเจรจาสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า

เฮนเดอร์สัน เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2023 ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “หงส์แดง” ได้เจรจาเรื่องการขยายสัญญาใหม่ตั้งแต่ช่วงจบฤดูกาลที่แล้ว  แต่ล่าสุด เจมส์ เพียร์ซผู้สื่อข่าวจาก ดิ แอธเลติก เผยว่าการคุยสัญญาใหม่ของ เฮนเดอร์สัน กับ ลิเวอร์พูล นั้นไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ทำให้เกิดความไม่แน่นอนเรื่องอนาคตของเจ้าตัวในถิ่น แอนฟิลด์   และมีสิทธิ์ที่จะย้ายออกจากทีมในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยมี เปแอสเช และแอต.มาดริด ให้ความสนใจ

เข้าใจผิด! ฟีฟ่า ออกแถลงยืนยันไม่คิดเปลี่ยนกฏ 5 ข้อ

อย่างไรก็ตามข่าวนี้ ทำให้แฟนลิเวอร์พูล ดราม่าอย่างหนัก เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฮนเดอร์สัน เองก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ชัดเจนว่า เขาอยากอยู่กับสโมสรแห่งนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ส่วนนักเตะอีกคน ที่มีแววว่าจะถูกสโมสรปล่อยตัวไป คือ แฮร์รี่ วิลสัน  ปีกดาวรุ่งของทีม ที่กำลังจะตามมาสมทบเข้าแคมป์ในช่วงปรีซีซั่นที่ออสเตรีย  อย่างไรก็ตามหากดูจากขุมกำลังและแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ วิลสัน ยังคงเป็นตัวเลือกสำรอง  ทำให้สโมสรวางแผนจะปล่อยให้ทีมอื่น 10 ล้านปอนด์ หรืออาจจะหาทางในการปล่อยยืม เพื่อให้ วิลสัน ได้มีโอกาสลงสนามมากกว่านี้  โดยมีหลายสโมสร ทั้ง ฟูแล่ม , เบรนทฟอร์ด และ สวอนซี ที่สนใจอยากยืมตัวไปร่วมทีม 
 

คอนเทนต์แนะนำ
พบผู้ติดเชื้อโควิด 9 รายใหม่ในหมู่บ้านนักกีฬา โอลิมปิก 2020
“ก้าวไกล” เรียกร้อง หน่วยงานรัฐ ดูแลสุขภาพจิตใจ บุคลากรทางการแพทย์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ