ยุคใหม่ของไก่ !! สื่อชำแหละวิธีคุมทีม"นูโน่" ต่างจาก "มูรินโญ่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือคนใหม่ของทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ พอใจกับผลงานของลูกทีมหลังไล่ถล่มเอาชนะ โคลเชสเตอร์ ในเกมอุ่นเครื่อง 3-0

เกมกระชับมิตร ที่จ็อบเซิร์ฟ คอมมูนิตี้ สเตเดียม โคลเชสเตอร์ ทีมจากลีกทู เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดยเกมนี้  นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือคนใหม่ของไก่เดือยทอง ส่งแข้งตัวหลักทั้ง สตีเวน เบิร์กไวจ์น, เดเล่ อัลลี, ลูคัส มูร่า และ ซน ฮึง มิน ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ก่อนที่จะเป็น สเปอร์ส ที่เป็นฝ่ายครองเกมเอาไวได้ตลอด ถล่มเอาชนะไปขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจาก ซน ฮึง มิน นาทีที่ 11, ลูคัส มูร่า นาที่ 14 และ เดเล่ อัลลี นาทีที่ 38 เก็บชัยชนะนัดแรกในการอุ่นเครื่อง 

ไร้นายแบบ เคน! สเปอร์ส เปิดตัวชุดเยือนใหม่สีล้ำอนาคต

สื่ออิตาลีตีข่าว"แมนฯซิตี้" เล็งดึง "โรนัลโด้" ร่วมทัพ

นัดแรกทำได้แค่เสมอกับ เลย์ตัน โอเรียนส์ มา 1-1   หลังเกม นูโน่ ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้ตามแผนที่ซ้อมกันไว้ และเห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น โดยเขาเชื่อว่า เมื่อได้บรรดาตัวหลักกลับมาร่วมทีมทั้งหมด สเปอร์ส จะแข็งแกร่งมากกว่านี้แน่นอน

ส่วน เดลี่ เมล วิเคราะห์สิ่งที่ สเปอร์ส ในยุคของ นูโน่ แตกต่างจากยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลายเรื่องหลังจากได้ดูเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด และเล่นได้หลายตำแหน่งมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ เดเล่ อัลลี ที่โดนขยับให้ไปเล่นทั้ง ปีกซ้าย และมิดฟิลด์ตัวรุก

-ข้อสอง ดาวรุ่งอย่าง โอลิเวอร์ สคิปป์ และ เดน สการ์เล็ตต์ ที่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัด น่าจะก้าวขึ้นมาทดแทน และแบ่งเบาภาระของรุ่นพี่ได้ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ เดเล่ อัลลี ก็ดูเหมือนจะกลับมามีอนาคตกับสโมสรอีกครั้ง

-ข้อสุดท้าย ความสัมพันธ์ และเข้าใจในทีมดีขึ้นหลังจาก นูโน่ เข้ามาคุมฝึกซ้อม รวมถึงเห็นการเปลี่ยนแปลกทั้งเรื่องการขึ้นเกม การประสานงาน และทีเด็ดจากลูกตั้งเตะก็ไปในทางที่ดีขึ้นด้วย

ส่วนการเสริมทัพมีข่าวว่า นูโน่ เตรียมที่จะขายแข้งตัวหลักออกจากทีม 7 ราย ไล่ตั้งแต่ เอริค ลาเมล่า, แซร์จ ออริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริค ไดเออร์, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส และ ดาวินซอน ซานเชซ เพื่อระดมทุนไปเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาทำให้ทีมดีขึ้น

โดยเป้าหมายของ นูโน่ ก็มีทั้ง คริสเตียน โรเมโร่ กับ ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ สองคู่หูจากอตาลันต้า, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ปราการหลังชาวญี่ปุ่นจากโบโลญญ่า, แดนนี่ อิงส์ จากเซาธ์แฮมป์ตัน และ ไบรอัน คิล ปีกดาวรุ่งชาวสเปนของ เซบีย่า

 

 

คอนเทนต์แนะนำ
รมว.กีฬาร่วมพิธีเปิดโอลิมปิก 2020 พรัอมเชียร์เทควันโด ลุ้นทอง
ดำเนินคดี "ต้อม ยุทธเลิศ - นางงาม" ตร.ไล่เช็ก 50 คนดัง - ดารา Call out เปิด 2 พฤติการณ์โพสต์แบบนี้โดนแน่!

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ