ดีเดย์คาด "บาร์ซ่า" เซ็นสัญญา "เมสซี่" 2 ส.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อคาด บาร์เซโลน่า เตรียมเซ็นสัญญา ลิโอเนล เมสซี่ 2 ส.ค.นี้

สปอร์ต สื่อกีฬาดังแคว้นกาตาลัน รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า กำหนดให้วันที่ 2 ส.ค. เป็นวันประกาศการต่อสัญญากับเมสซี่ อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นวันที่เมสซี่เดินทางกลับมาเข้าแคมป์ปรีซีซั่น หลังจบช่วงเวลาพักร้อนที่พาอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์โคปา อเมริกา

ส่วนปัญหาของพิพาทระหว่างเนย์มาร์กับบาร์ซ่า ได้ข้อยุติแล้ว หลังเนย์มาร์อ้างว่าบาร์ซ่าค้างจ่ายเงินโบนัสราว 43.6 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขเมื่อครั้งที่ขยายสัญญาออกไปในปี 2016 

“บาร์ซ่า” ทีมแรกในโลกค่าเหนื่อยตัวจริงเฉลี่ย 10 ล้านปอนด์

“เมสซี่” โดนครอบครัวกดดันให้ย้ายทีม

ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็ฟ้องคืน เนย์มาร์ ว่าละเมิดสัญญาฉบับนั้นด้วย ก่อนที่ศาลจะตัดสินให้บาร์ซ่าไม่ต้องจ่ายเงิน แต่กลับเป็นทาง เนย์มาร์ ที่ต้องคืนเงินให้ทีมเก่าจำนวน 6.7 ล้านยูโร จนทำให้ทนายของฝั่ง เนย์มาร์ ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ แต่ล่าสุด ทั้งสองฝ่ายยอมตกลงกันได้นอกศาลเพื่อจบข้อพิพาททางกฎหมาย และลงนามข้อตกลงที่จะไม่ดำเนินคดีกันอีกหลังจากนี้

แต่บาร์ซ่า ยังคงเจอปัญหาขาย อองตวน กรีซมันน์ ไม่ออก แม้จะมีหลายทีมให้ความสนใจ ทั้งแอต.มาดริด ที่เตรียมแลกตัวกับซาอูล ญีเกซ , ยูเวนตุส ที่อาจแลกตัวกับ เปาโล ดิบาล่า รวมไปถึงเชลซีและแมนฯซิตี้ก็สนใจ แต่ก็ไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ เพราะรู้ดีว่า บาร์ซ่า กำลังเจอปัญหาการเงิน ทำให้ทุกทีมรอดูสถานการณ์ไปจนถึงช่วงท้ายตลาดซื้อขายนักเตะ และรอกดราคาให้ต่ำที่สุดอีกครั้ง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ