ไทยเฉือนชนะอียิปต์ 3-2 เข้าชิงฟุตซอลปรีเวิลด์คัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตซอลทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยมเฉือนชนะอียิปต์ 3-2 ในศึกฟุตซอล CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 หรือฟุตซอลปรีซีซั่่น ผ่านไปชิงชนะเลิศกับ อิหร่าน ในวันศุกร์นี้

เกมฟุตซอลปรีซีซั่น กลุ่มเอ ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC โต๊ะเล็กช้างศึก อันดับ 17 ของโลก ทีมแชมป์สายเอ​ พบ​ อียิปต์​ ที่ ​2 ​สายบี

"โค้ชหมี"รักษ์​พล​ สาย​เนตร​งาม​ กุนซือไทย​ส่ง​ 5​ คนแรก ประกอบด้วย คณิศร ภู่พันธ์ ผู้รักษาประตู, ผู้เล่น 4 คน รณชัย จูงวงษ์สุข , พรมงคล ศรีทรัพย์แสง , ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน และ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์

ครึ่งแรก น.14​ ไทยได้นำก่อนจากลูกยิงของ​ ศุภวุฒิ​ เถื่อน​กลาง​ ดาวยิงประจำทีม และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก ไทย นำ ​1-0 

 

ไทยแซงชนะอุซเบกิสถาน 4-3 ลิ่วตัดเชือกอียิปต์ ฟุตซอลปรีเวิลด์คัพ

ไทย เสมอ โคโซโว 6-6 ศึกฟุตซอลปรีเวิลด์ คัพ

ไทย ชนะ โมซัมบิก 6-4 ประเดิมศึกฟุตซอลปรีเวิลด์ คัพ

 

กลับมาลุยต่อในครึ่งหลังนาทีที่  25​ อียิปต์​ ตีเสมอ​ ไทย​ 1-1​ จาก​ลูกชาร์จ​ริมขวาของ โมฮาเหม็ด​ อิซซ่า​ ถัดมาอีกนาทีเดียว​ ไทย​มาโดน​ โมฮาเหม็ด​ แซด​ ยิงให้ อียิปต์​ พลิกแซง 2-1​ ในนาทีที่ 26

นาทีต่อมา อียิปต์​ขอ​ VDO​ SUPPORT​ บ้าง​ จากจังหวะที่​ มอสตาฟา​ อีส​ ชาร์จ​บอลในจังหวะที่​ คณิศร​ ภู่​พันธ์​ นายด่านไทยเอื้อมมือคว้าบอลได้แล้ว​ แต่สุดท้ายบอลเข้าประตูไป​ ผู้ตัดสินดู​ VDO​ SUPPORT​​ ก่อนที่ปฎิเสธไม่ให้ประตู​ อียิปต์​ยังนำเพียง​ 2-1

นาทีที่ 29​ ไทย​ ตามตีเสมอ​ อียิปต์​ 2-2​ จากลูกยิงตอกส้นของ​ มูฮัมหมัด​ อุ​สมา​นมูซา​

นาทีที่ 32​ ไทยได้จุดโทษ​จากจังหวะที่​ อภิวัฒน์​ แจ่มเจริญ​ โดนแข้งอียิปต์วิ่งมาแทงเข่าจนล้มในกรอบเขตโทษ​ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ​ทันที​ และเป็น​ ศุภวุฒิ​ เถื่อน​กลาง​ ซัดจุดโทษ​เข้าไป​ ช่วยให้​ ไทย​ ชนะ​ อียิปต์​ 3-2 ผ่านเข้าไปชิงกับอิหร่าน​ ในวันพรุ่งนี้

หลังจบเกม "โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ทีมฟุตซอลไทย เผยว่า "นักเตะค่อนข้างที่จะโหลดหน่อย ทุกคนที่ลงสนามทำหน้าที่ได้ดีมากๆ เราต้องแก้เรื่องการโดนคู่ต่อสู้ที่เลี้ยงกินตัวง่ายๆ ต้องแก้ไขเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเราจะต้องลองในหลายๆรูปแบบเพื่อเป็นการทดลองทีม ส่วนคู่ชิงการได้เจออิหร่านเราก็ดีใจเพราะจะได้เล่นกับทีมที่ดีของโลก เราจะตั้งใจสู้และจะทำให้ดีที่สุด เราคงต้องวิ่งเยอะเพราะเขาไม่ค่อยชอบทีมที่วิ่งเท่าไหร่ แมตซ์ชิงอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องละเอียดให้มากๆ"

โปรแกรมวันสุดท้าย ศุกร์​ที่​ 30​ ก.ค.64​ คู่แรกเพลย์ออฟชิงอันดับ 5​ โมซัมบิก​ พบ​ ทาจิกิสถาน​ เวลา​ 10.30​ น.​ ต่อด้วยเกมนัดชิงที่​ 3 อุซเบกิสถาน​ พบ​ อียิปต์​ เวลา 13.30 น. และปิดท้ายที่คู่ชิงฯ​ อิหร่าน​ พบ​ ไทย​ เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทางแฟนเพจ "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ