“ก้อง-สมเกียรติ” ลุยโมโตทู ออสเตรีย หวังคว้าท็อป 5 ครึ่งฤดูกาลหลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมเกียรติ จันทรา เผยความพร้อมร่างกายและจิตใจสมบูรณ์เต็มร้อย ก่อนลุยทำการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู สนาม 10 ที่ออสเตรีย ตั้งเป้าเก็บแต้มทุกสนามที่เหลือของปีนี้ เชื่อมีลุ้นถึงตำแหน่งท็อป 5 ครึ่งฤดูกาลหลัง รายการนี้ พีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด

ความเคลื่อนไหวของ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู เจ้าของหมายเลข 35 สังกัดทีม อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ซึ่งลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ล่าสุดช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 1 ส.ค ที่ผ่านมา นักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 22 ปี ได้ออกเดินทางสู่ประเทศออสเตรีย เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันสนามที่ 10 ประจำปีนี้ ที่สนามเรดบูล ริง รายการ สตีเรียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 6-8 ส.ค.นี้

 

"สมเกียรติ" ตั้งเป้ายกระดับผลงาน "เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์" พีพีทีวี ยิงสด

ก้อง-สมเกียรติ” ลุยฝรั่งเศส สู้ศึกโมโตทู ชิงแชมป์โลก พีทีทีวี ยิงสด

สมเกียรติ จันทรา จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม กล่าวว่า “การได้กลับมาที่เมืองไทยช่วงพักเบรกครึ่งฤดูกาล ได้กลับมาอยู่กับครอบครัว ได้พบเจอเพื่อนๆ โดยเฉพาะแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่คอยส่งกำลังใจให้อยู่ตลอด ผมรู้สึกเหมือนได้ชาร์จแบตฯ เติมพลังให้กับตัวเอง ทำให้เพิ่มความมั่นใจได้มากทีเดียว อย่างไรก็ตาม ในช่วงกลับมาบ้าน ตัวผมเองยังคงทำการฝึกซ้อมตามโปรแกรมของทีม ทั้งการขี่จักรยานและการขี่รถโมโตครอส ซึ่งตอนนี้ความฟิตร่างกายและจิตใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ มั่นใจว่าจะสามารถเก็บแต้มทุกสนามที่เหลือตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ครับ”

ขณะที่ ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ สมเกียรติ ยกระดับผลงานมาได้อย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อมั่นว่าศักยภาพของเขาตอนนี้ถือว่าอยู่ในกลุ่มเดียวกับนักบิดแถวหน้าของโลก ด้วยผลงานครึ่งปีแรกสามารถจบการแข่งขันในตำแหน่งท็อปเท็นมาแล้ว และมีความมั่นใจว่าในครึ่งฤดูกาลหลัง แฟนกีฬาความเร็วชาวไทย มีลุ้นได้เห็นสมเกียรติคว้าท็อปไฟว์แน่นอน ฝากส่งกำลังใจและติดตามเชียร์นักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยคนนี้ด้วยครับ”

สำหรับศึก "MotoGP 2021" สนามที่ 10 ในรายการ "Michelin® Grand Prix of Styria" ส่งตรงจากสนาม Red Bull Ring ประเทศออสเตรีย วันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค. 64 ชมสด 2 รุ่นต่อเนื่อง Moto2 และ MotoGP ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

แพทย์แผนไทยเตือนอย่าใช้ "โกฐจุฬาลัมพา" เพียงตัวเดียวเพื่อช่วยต้านโควิด อาจส่งผลร้ายมากกว่าดี

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2564

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ