“แมนฯยู” เจรจาเบื้องต้นกับ “ซาอูล” แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยัน "ปีศาจแดง" ได้เจรจาเบื้องต้นกับเอเย่นต์ของ ซาอูล ญีเกซ เรียบร้อยแล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง โดย,u ซาอูล ญีเกซ กองกลางชาวสเปนของแอต.มาดริด ตัวเลือกแรก และจากรายงานล่าสุดของ โรมาโน่ นักข่าวดัง ระบุว่า ตอนนี้ปีศาจแดง ได้เปิดฉากเจรจากับเอเย่นต์ของ ซาอูล ในเบื้องต้นไปบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าค่าตัวของนักเตะจะอยู่ที่ 34-38 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,563-1,747 ล้านบาท

จับตาดีลสลับขั้ว!! บาร์ซ่า-แอต.มาดริด เจรจาย้ายกรีซมันน์ - ซาอูล

"ฟาบินโญ่" ต่อสัญญา "ลิเวอร์พูล" 5 ปี

ขณะที่ พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสก็กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแคมป์ฝึกซ้อมที่เซนต์ แอนดรูส์ ประเทศสก็อตแลนด์ เรียบร้อย แม้จะมีข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังนักเตะยังไม่ต่อสัญญาจากเดิมที่เหลืออยู่แค่ 12 เดือนออกไป แม้ทีมจะได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาที่คาดว่าจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์เลยทีเดียว แต่บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ขีดเส้นตายให้เขาตัดสินใจภายในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และหากเจ้าตัวยังปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว ทีมก็พร้อมปล่อยตัวในทันที ก่อนจะเสียฟรีในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ด้าน เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกของทีมที่ต้องตกเป็นตัวสำรองในทัพ ปีศาจแดง เมื่อซีซันที่แล้ว ก่อนจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังจนทำให้มีหลายสโมสรให้ความสนใจที่ต้องการเซ็นสัญญาดึงตัวมาร่วมทีม แต่ล่าสุด เจสซี่ ลินการ์ด ก็ออกมายืนยัน พร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ