เปิดบ้านเชียร์ "แต้ว" ตัดเชือกมวยโอลิมปิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศที่บ้านของ นางเลือน สีสอนดี แม่ของน้องแต้ว น.ส.สุดาพร สีสอนดี นักมวยสากลหญิง เป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากในวันนี้ น้องแต้ว ขี้นชก รอบรองชนะเลิศของรุ่นไลท์เวต (60 กิโลกรัม) โอลิมปิก เกมส์ 2020 หลังจากเอาชนะ แคโรไลน์ ดูบัวส์ นักชกสาว จากสหราชอาณาจักรด้วยคะแนน 3-2 เสียง ซึ่งถ้าในวันนี้ น้องแต้ว สามารถ เอาชนะ เคลลี่ แฮร์ริงตัน นักชกชาวไอริช จะเข้าไปชิงเหรียญทอง

บรรยากาศที่บ้านน้องแต้ว   เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน ทางเทศบาลตำบลโพนสูงได้ นำเตนท์ และโปรเจคเตอร์  มาติดตั้ง เพื่อให้ญาติพี่น้อง ชาวบ้าน และประชาชน ได้ชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันชกมวยสากลหญิง โอลิมปิก เกมส์ ซึ่งในวันนี้ น้องแต้ว    น.ส.สุดาพร สีสอนดี นักมวยสากลหญิง จะขึ้นชกกับ เคลลี่ แฮร์ริงตัน นักชกชาวไอริช เต็งหนึ่ง ในการแข่งขันครั้งนี้  ตลอดช่วงเช้าชาวบ้าน และสื่อมวลชนเดินทางมาที่บ้านแม่ของน้องแต้ว อย่างไม่ขาดสาย ทำให้บรรยากาศคึกคัก  ทุกคนต่างเชื่อว่าในวันนี้ น้องแต้ว จะชนะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้

“แต้ว สุดาพร” แพ้หวุดหวิด หยิบทองแดงมวยโอลิมปิก

กองทัพเรือ ปูนบำเหน็จ “แต้ว สุดาพร” อาสาสมัครทหารพรานหญิง เป็น เรือตรี

ด้าน นางเลือน สีสอนดี แม่ของน้องแต้ว ได้ทำการจุดธูป พร้อมนำขนมจีนน้ำยาและอาหาร มาไหว้ดวงวิญญาณพ่อน้องแต้ว พร้อมบอกว่าให้ช่วยลูกให้ได้ชัยชนะ

ส่วนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด มีทางเจ้าหน้าที่ อสม.มาตั้งจุดอำนวยความสะดวก จุดคัดกรอง และตั้งเก้าอี้เว้นระยะห่าง และให้ทุกคนที่เข้ามาร่วมเชียร์ สวมหน้ากากอนามัยอย่างเคร่องครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด

ไม่ได้โม้ "สมรักษ์"มั่นใจ"สุดาพร" มีลุ้นถึงเหรียญทอง

“สุดาพร” ขอเดิมพันไฟต์หน้าทั้งชีวิต เพื่อเหรียญโอลิมปิก

เตรียมร่างกายให้พร้อม ไทยร่วมใจเปิดฉีดวัคซีนนอก รพ.เริ่ม 7 ส.ค.นี้

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 ส.ค. 2564

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ