บาร์เซโลน่า แถลงยืนยันไม่ต่อสัญญา เมสซี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ออกแถลงอย่างเป็นทางการถึงการที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยในแถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ที่ออกมานั้น ให้เหตุผลว่า แม้ทั้งสองฝ่ายจะพยายามหาจุดตรงกลางในการเซ็นสัญญาแต่ด้วยเศรษฐกิจ และโครงสร้างลีก ทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถตกลงในสัญญาใหม่ได้

“แม้จะบรรลุข้อตกลงระหว่างบาร์เซโลนา และลิโอเนล เมสซี่ และด้วยความตั้งใจที่ชัดเจนของทั้งสองฝ่ายในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในวันนี้ แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้เป็นทางการได้เนื่องจากอุปสรรคทางเศรษฐกิจและโครงสร้าง (ระเบียบลาลีกาของสเปน) “

 

“เมสซี่” มีสิทธิ์ย้ายทีมอิสระ หากไม่ต่อสัญญาใหม่กับ “บาร์ซ่า”

“เมสซี่” โดนครอบครัวกดดันให้ย้ายทีม

“การเผชิญกับสถานการณ์นี้ ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่เชื่อมโยงกับบาร์เซโลนาต่อไป ทั้งสองฝ่ายเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ความปรารถนาของทั้งผู้เล่นและสโมสรไม่สามารถทำได้ในที่สุด“

บาร์เซโลน่าอยากจะขอบคุณอย่างสุดหัวใจที่ผู้เล่นซึ่งมีส่วนทำให้สถาบันแห่งนี้เติบโตขึ้น และขออวยพรให้เขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตส่วนตัวและในอาชีพการงานของเขา”

โดย เมสซี่ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 6 สมัย กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับบาร์เซโลน่า ไปตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

ซึ่งดาวเตะวัย 34 ปีอยู่กับบาร์เซโลน่า ในศูนย์ฝึก ลา มาเซีย มาตั้งแต่อายุ 13 ปี ก่อนจะกลายมาเป็นตำนานของสโมสร ด้วยการลงเล่นไป 778  นัดในทุกรายการ ทำไป 672 ประตู พร้อมกับพาทีม “บาร์ซ่า” ประสบความสำเร็จมากมายไม่ว่าจะเป็นการคว้าแชมป์ลา ลีกา 10 สมัย, โคปา เดล เรย์ 7 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย และแชมป์สโมสรโลก 3 สมัย

ตารางสรุปเหรียญโอลิมปิก 2020 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 ส.ค. 64

บุกจับ! ผอ.รพ.บางกรวย เรียกรับเงินทอนเกือบแสนจากผู้รับเหมา อ้างนำไปใช้ภายใน - สาธารณะประโยชน์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ