คล็อปป์ อัพเดทอาการโรเบิร์ตสัน หลังเจ็บอุ่นเครื่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ แอธเลติก บิลเบา 1-1 ต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาชมเต็มสนาม นอกจากนี้ยังต้องเสีย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก

ลิเวอร์พูล ที่เตรียมความพร้อมเป็นสัปดาห์สุดท้ายก่อน พรีเมียร์ลีก จะเปิดซีซั่นในสุดสัปดาห์นี้ ลงเล่นในแอนฟิลด์ต่อหน้าแฟนบอลเต็มความจุ พบกับ แอธเลติก บิลเบา ทีมดังจากสเปน  ผ่านไปแค่ 13 นาที ลิเวอร์พูล ก็มาได้ประตูขึ้นนำจาก ดีเอโก้ โชต้า กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส

หลังขึ้นนำ ลิเวอร์พูล ก็ยังบุกอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสยิงประตูอีกหลายครั้งจากทั้งซาลาห์ หรือ โชต้า แต่ก็ส่งบอลผ่านมือ ฆูเลน อกิร์เรซาบาลา เข้าไปได้ แถมในช่วงท้ายครึ่งแรกต้องมาเสีย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งที่บาดเจ็บข้อเท้าออกไปอีก

สเตอร์ลิ่ง ยอมเจรจาขยายสัญญาใหม่ แมนฯ ซิตี้

บาร์เซโลน่า อ้างกฎ FFP กระโดดขวาง เปแอสเช คว้าตัว เมสซี่

ก่อนที่นาที 53 ลิเวอร์พูล จะมาโดนทีเด็ดของ บิลเบา จากจังหวะที่ ออยฮาน ซานเชซ เปิดให้ อเล็กซ์ เบเรนเกอร์ ยิ่งโล่ง ๆ เข้าไป ทำให้จบ 90 นาที ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ บิลเบา 1-1 โดยในคืนนี้ "หงส์แดง" จะอุ่นต่อเนื่องอีกพบกับ โอซาซูน่า ก่อนมีคิวเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ ในวันที่ 14  ส.ค.

หลังเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ออกมาเปิดเผยว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" อาจจะไม่ช็อปนักเตะคนใดมาเพิ่มอีกแล้ว ทั้งที่เพิ่งได้ตัว อิบราฮิม่า โคนาเต้ ปราการหลังจากแอร์เบย์ ไลป์ซิก มาร่วมทีมเพียงคนเดียง เพราะพอใจกับขุมกำลังในปัจจุบัน พร้อมบอกว่ามีหลายอย่างที่สุดท้ายแล้วต่อให้มีเงินมากมายซื้อไม่ได้ อย่างเช่นความสามัคคีกันภายในทีม พร้อมกับชื่นชมเจ้าหนู ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และจะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมในซีซั่นอย่างแน่นอน

ขณะที่อาการของ โรเบิร์ตสัน กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่า การที่เขาลุกขึ้นมายืน และเดินออกจากสนามได้ก็น่าจะเป็นข่าวดีพอสมควรสำหรับทีม อย่างไรก็ตามต้องตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งในวันนี้ ซึ่งทุกคนก็ภาวนาให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี

เช็กเลย! 2 รพ. เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา กดลิงก์ลงทะเบียนไม่ยาก

ดีเดย์! 11.11 น.วันนี้ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียน จอง “ซิโนฟาร์ม” รอบ 3 เผยขั้นตอน- สถานที่ฉี...

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ