"มาดริด" ฟ้องประธานลาลีกาขายหุ้นให้กลุ่มทุน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด ออกแถลงการณ์เตรียมฟ้อง ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลาลีกา ที่ขายหุ้นให้กลุ่มทุนCVCซึ่งจะทำให้พวกเขาเสียรายได้ในระยะยาวมหาศาล

สัปดาห์ก่อน ลาลีกา ขายหุ้นจำนวน 10% ให้กับ CVC Capital Partners ซึ่งเป็นบริษัทด้านเงินทุนของเอกชนด้วยมูลค่า 2,700 ล้านยูโร โดยเงินจากการขายหุ้นดังกล่าว90% จะถูกแบ่งไปให้แต่ละสโมสรนำไปใช้เพื่อแก้ไขปัญหาการเงินที่เกิดขึ้นในช่วงโควิด-19

โดยทั้งเรอัล มาดริด และ บาร์ซ่า ได้รับส่วนแบ่ง 270 ล้านยูโรเท่ากัน แต่มาดริดมองว่าการขายหุ้น จะทำให้พวกเขาเสียค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดไป 10.95% ตลอดระยะเวลา50ปี จึงตัดสินใจดำเนินคดีเพื่อความเป็นธรรม

โรมาโน่ "HERE WE GO" เมสซี่ ตอบรับสัญญาย้ายร่วมทีม เปแอสเช

ลิโอเนล เมสซี่ เปิดตัว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สวมเบอร์ 30

 

 

ส่วนการเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล มีรายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ มีตัวเลือกในใจแล้ว สำหรับ 11 ตัวจริงที่จะลงเตะเกมนัดแรกที่จะเจอกับ อลาเบส ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้  โดย โทนี่ โครส , เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ และเอเด็น อาซาร์ ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ส่วน เบนเซม่า ยังต้องรอประเมินสภาพความพร้อมอีกครั้ง   ด้าน ดาวิด อลาบา จะได้โอกาสลงประเดิมสนามฐานะนักเตะทีมชุดขาว ซึ่ง อันเชล็อตติ เลือก นาโช่ เฟร์นานเดซ เป็นคู่หูก่อน เอแดร์ มิลิเตา ส่วน แกเร็ธ เบล, อีสโก้ และ โรดรีโก้ โกเอส จะได้ออกสตาร์ทเช่นกัน

ย้อนไทม์ไลน์ ก่อน ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายร่วมทีม เปแอสเช

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ