เสื้อ"เมสซี่" ขายวันแรกได้เกือบ 3 พันล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟันรายได้จากการขายเสื้อ เมสซี่ ใน 24 ชั่วโมงแรกถึง 76.6 ล้านยูโร หรือเกือบ 3 พันล้านบาท หลังจากมียอดขายหน้าร้าน และจองผ่านออนไลน์ทะลุ 800,000 ตัว

เรื่องดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก มาร์ก้า สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของสเปน ที่ระบุว่า "เปแอสเช" รับทรัพย์สูงถึง 76.6 ล้านยูโร หรือกว่า 2,985 ล้านบาท จากการขายเสื้อเบอร์ 30 ของ เมสซี่ ใน 24 ชั่วโมงแรก โดยมียอดจำหน่ายที่ร้าน และจองผ่านออนไลน์รวมแล้วกว่า 832,000 ตัว

ซึ่งจำนวนดังกล่าวถือว่า มากกว่าตอนที่ ยูเวนตุส ขายเสื้อเบอร์ 7 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนย้ายจาก เรอัล มาดริด ไป ยูเวนตุส อีกด้วย 

แฟนเปแอสเช แห่ซื้อเสื้อ “เมสซี่” หมดอย่างรวดเร็วเป็นสถิติสโมสร

"เปแอสเช "ขึ้นแท่นทีมกีฬาจ่ายค่าจ้างเยอะสุด

โดยเสื้อของ โรนัลโด้ ขายได้ในวันแรกเพียง 520,000 ตัว และขายได้สูงกว่า เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมเปแอสเชถึง 83 เท่า เพราะวันแรกเสื้อ เนย์มาร์ ขายได้เพียง 10,000 ตัว ตอนที่เขาย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช

ด้าน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเช ออกมาย้ำอีกครั้งว่า การเซ็นสัญญาคว้า เมสซี่ มาร่วมทีมไม่ผิดกฎแฟร์เพลย์ทางการเงิน หรือ FFP อย่างแน่นอน และไม่แปลกใจที่หลายสโมสรจับผิดทีมของเขา เนื่องจากพวกเขาอิจฉาในการเสริมทัพของสโมสรในปีนี้นั้นเอง นอกจากนี้ อัล เคไลฟี่ ยังยืนยันด้วยว่า เขาจะไม่ปล่อยตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ ออกจากทีมแน่นอน ถึงแม้จะมีข่าวว่านักเตะจะย้ายออกจากทีมก็ตาม เพราะ เอ็มบัปเป้ ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอยู่เสมอ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ