"น้องเทนนิส" ปลื้มปีติ "กรมสมเด็จพระเทพฯ" พระราชทานบัตรอวยพรแสดงความยินดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดสาวไทย ที่สร้างประวัติศาสตร์ คว้าเหรียญทองแรกให้กีฬาเทควันโด ในโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ปลาบปลื้ม ในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ "กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ" พระราชทานบัตรอวยพรแสดงความยินดี มาให้ อย่างหาที่สุดมิได้ นับเป็นกำลังใจสำคัญ ในการสร้างผลงาน สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป

วันศุกร์ที่ 13 ส.ค. การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดพิธีมอบบัตรอวยพรพระราชทาน แสดงความยินดีแก่ผู้ที่ได้รับเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 เบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร มหาวชิราลงกรณวรราชภักดี สิริกิจการิณีพีรยพัฒน รัฐสีมาคุณากรปิยชาติ สยามบรมราชกุมารี แก่ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย รุ่น 49 กก. ที่บริเวณห้องโถง ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท. หัวหมาก

 

“น้องเทนนิส” ถึงไทยแล้ว ต้อนรับอบอุ่น พ่อคล้องเหรียญทองให้ลูกสาว

ประดับยศ เรืออากาศตรี “น้องเทนนิส” ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก

รับ 12 ล้าน ! พาณิภัค คว้าทองประวัติศาสตร์ เทควันโด โอลิมปิก 2020

“น้องเทนนิส” ได้เปิดเผยว่า ตนและครอบครัว รวมถึงสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยฯ มีความปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้พระราชทานบัตรอวยพรแสดงความยินดี มาให้ มีใจความว่า ขอแสดงความยินดีกับคุณพาณิภัค ที่ประสบความสำเร็จในกีฬาโอลิมปิก อย่างหาที่สุดมิได้ นับเป็นกำลังใจสำคัญ ในการสร้างผลงาน สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ