ผลบอลสดวันนี้ !! ซูเปอร์คัพ ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค 17 ส.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอล ซูเปอร์คัพ ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค 17 ส.ค.64

มาร์คุส โรเซ่อ กุนซือคนใหม่ ดอร์ทมุนด์ ที่ผลงาน 2 ล่าสุดชนะทั้งหมด เกมนี้มีการปรับทัพจากนัดถล่ม แฟร้งเฟิร์ต 5-2 เพียงจุดเดียวโดย  ยูสซูฟา มูโกโก้ ดาวรุ่งวัย 17 ปี ลงแทน ธอร์แกน อาซาร์ ที่เจ็บ โดยลงยืนปิดสกอร์ร่วมกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ 

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือคนหนุ่ม ที่เข้ามารับงานแทน ฮันซี่ ฟลิค ยังไม่สามารถพาทีมชนะได้เลยนับตั้งแต่เกมอุ่นเครื่อง (เสมอ 2 แพ้ 3) นัดนีมีการปรับทีมจากนัด เสมอ กลัดบัค  1-1 เพียงจุดเดียว โดย คิงส์เลย์ โกมัน ได้สตาร์ตแทน ลีรอย ซาเน่

 

ลิงก์ดูบอลสด เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ! ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค 17 ส.ค 64

พีพีทีวี ยิงสด ศึกดวลแชมป์เยอรมัน เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ

วิเคราะห์บอล !! ซูเปอร์คัพ ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค 17 ส.ค. 64

ก่อนเกมมีการยืนไว้อาลัยให้กับ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานของทีมบาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนีตะวันตก ที่เสียชีวิตในวัย 75 ปี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

นาทีที่ 15 คิงส์เลย์ โกมัน ได้พลิกตัวยิงจ่อๆ หน้ากรอบประตูแต่บอลข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย บาเยิร์น มิวนิค พลาดได้ประตูขึ้นนำ

 

นาทีที่ 20 ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสได้ประตูเช่นกัน เมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม จ่ายไปให้ มาร์โค รอยส์ ยิงไปติดเซฟของ มานูเอล นอยเออร์ ที่ออกมาเร็วเซฟด้วยขาเอาไว้ได้

เกมผ่านครึ่งชั่วโมงทั้งสองทีม เรียกว่าเปิดแลกกันอย่างสนุกสูสี และมีลุ้นที่จะได้ประตูขึ้นนำ

นาทีที่ 34 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ยิงจ่อๆ จากจังหวะที่ โธมัส มุลเลอร์ ยิงแฉลบมาเข้าทาง แต่ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ ยิงไปถูก อั๊กเซล วิตเซล ออกหลังไป

จากนั้นอีก 2 นาทีต่อมา ยูสซูฟา มูโกโก้ แม้จะส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายแต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงให้ดาวรุ่งดอร์ทมุนด์ ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว 

นาทีที่ 41 บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ แซร์ช นาบ เปิดจากฝั่งซ้ายให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โหม่งเข้าไปและถือเป็นประตูที่ 6 ในถ้วยใบนี้ พร้อมกับจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 

กลับมาครึ่งหลังเพียง 4 นาที บาเยิร์น มิวนิค หนีไปเป็น 2-0 อัลฟอนโซ่ เดวิส เปิดมาให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตอกส้นไปให้ โธมัส มุลเลอร์ แปด้วยซ้ายง่ายๆ เข้าไป  

นาทีที่ 53 เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ได้ยิงด้วยซ้ายเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเป่าให้ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว 

 

นาทีที่ 64 ดอร์ทมุนด์ มาได้ประตูตีไข่แตก 1-2 จากจังหวะที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ไหลไปให้  มาร์โค รอยส์ กัปตันทีม ปั่นด้วยขวาแบบไม่จับเข้าไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 74  มานูเอล อคานจี มาพลาดถูกปั้มบอล ลูกมาเข้าทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แปง่ายๆ เข้าไป บาเยิร์น มิวนิค นำ 3-1 และถือเป็นประตูที่ 2 ของ เลวานดอฟสกี้ ในเกมนี้ 

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-1 คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 9 และถือเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ติดต่อกัน อีกทั้งยังเป็นชัยชนะนัดแรกของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม "เสือใต้"

 

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ดอร์ทมุนด์  (4-3-1-2) : เกรกอร์ โคเบล;  เฟลิกซ์ พลาสลัค, อั๊กเซล วิตเซล, มานูเอล อคานจี,นิโค่ ชูลซ์ ; จู๊ด เบลลิงแฮม, มาห์มูด ดาห์อูด, โจวานนี่ เรย์น่า; มาร์โค รอยส์ ; ยูสซูฟา มูโกโก้,เออร์ลิง ฮาแลนด์ 

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์,โยซิป สตานิซิซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโย่, นิคลาส ซือเล่, อัลฟอนโซ่ เดวิส; โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า; คิงส์เลย์ โกมัน,โธมัส มุลเลอร์, แซร์ช นาบรี้;โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ