"คูมัน" เตรียมให้โอกาส "คูตินโญ่" อีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรนัลด์ คูมัน เตรียมให้โอกาส ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ บาร์เซโลน่า

คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2018 แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ ก่อนถูกส่งตัวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งาน และในฤดูกาลล่าสุดเขาได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ บาร์ซ่า อีกครั้ง ตอนที่ คูมัน เข้ามาคุมทีมเป็นฤดูกาลแรก แม้มิดฟิลด์ชาวบราซิลจะเริ่มต้นซีซั่นได้ดี แต่หลังจากนั้นฟอร์มก็ตกลงไป และได้รับบาดเจ็บทำให้ต้องพักยาว

ทำให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์ซ่า หวังจะขาย คูตินโญ่ ออกจากทีมให้ได้ แต่ท้ายสุดแล้วก็ไม่มีข้อเสนอใด ๆ ยื่นเข้ามาขอซื้อหรือขอยืมตัวกองกลางวัย 29 ปี

พฤติกรรมไม่เหมาะสม !! แฟนสิงห์ตะโกนไล่ "แวร์เนอร์" ในสนามซ้อม

อีโก้สูงเกิน !! "เปแอสเช" ส่อไม่ปลื้มพฤติกรรม "รามอส"

ล่าสุดจากรายงานของ มาร์ก้า สื่อสเปน เผยว่า โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ได้หารือกับผู้อำนวยการสโมสร บาร์เซโลน่า และตัดสินใจร่วมกันที่จะให้โอกาส คูตินโญ่ พิสูจน์ตัวเองในถิ่น คัมป์ นู เป็นรอบที่สาม โดยหนึ่งในเหตุผลหลักคือสโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดเลย

ขณะที่ข่าวลือที่ บาร์เซโลนา ให้ความสนใจ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าของอาร์เซน่อล โดยพร้อมจะยื่น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมให้กับ ปืนใหญ่ พิจารณาเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมนั้น ทาง ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง เผยว่า โอบาเมยอง ไม่ใช่เป้าหมายของบาร์ซ่า และพวกเขาก็ไม่มีแผนที่จะแลกตัวกับดาวเตะชาวบราซิลด้วย โดยเป้าหมายสำคัญของทีมในเวลานี้คือการขายนักเตะที่ไม่ใช้งานออกจากทีม

ด้าน มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อสเปน ได้รายงานว่า หนึ่งในเหตุผลที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ปฏิเสธที่จะใส่เสื้อหมายเลข 10 ให้บาร์ซ่า แม้ต้นสังกัดจะเสนอเบอร์ดังกล่าวให้ก็ตาม แต่นักเตะเลือกเบอร์ 19 แทน เนื่องจากไม่ต้องการแบกรับความกดดันของทีม หลังเสื้อหมายเลข 10 ลิโอเนล เมสซี่ ใช้มานานถึง 13 ปี ก่อนจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ