โรนัลโด้ รับค่าเหนื่อยมากสุด แมนฯ ยู แม้หั่นราคาสมัยรับกับ ยูเวนตุส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกเปิดเผยว่ากลายเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับค่าเหนื่อยมากที่สุด ในการกลับคืนถิ่นเก่า แม้ว่าจะลดค่าเหนื่อยสมัยอยู่กับ ยูเวนตุส ลงมาแล้วก็ตาม

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ได้เปิดเผยว่าการกลับมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นรอบที่ 2 นั้น กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ปีละ 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) หรือคิดแลัวตกอยู่ที่สัปดาห์ละ 385,000 ปอนด์ (17.3 ล้านบาท) โดยเปลี่ยนแปลงจากข่าวที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ว่า โรนัลโด้ อาจจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (21.6 ล้านบาท)

 

 

โรนัลโด้ คัมแบ๊ก ส่งผลหุ้น-ไอจี แมนฯ ยู พุ่งสูงขึ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันคว้า โรนัลโด้ พร้อมต้อนรับกลับบ้าน

 

การกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนที่ 2 แบบรวดเร็วนี้ ดาวเตะวัย 36 ปี ได้ลดค่าเหนื่อยจากเดิมที่เคยรับอยู่กับ ยูเวนตุส สูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (22.5 ล้านบาท) หรือรับเงินน้อยลงไปถึงเกือบ 6 ล้านปอนด์ (270 ล้านบาท)

หากตัวเลข สัปดาห์ละ 385,000 ปอนด์  (17.3 ล้านบาท) ที่โรนัลโด้ นั้นได้รับจริงตามที่ เดลี่ เมล รายงานจะทำให้เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย กลายเป็นแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับค่าเหนื่อยมากที่สุดโดยมากกว่า ดาบิด เด เคอา ที่รับอยู่สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (16.87 ล้านบาท)

ทั้งนี้คาดว่า โรนัลโด้ จะมีการตรวจร่างกายที่กรุงลิสบอน และเปิดตัวรอบ 2 หลังกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับนิวคาสเซิ่ล วันที่ 11 กันยายนนี้

 

แมนยูฯ เปิดดีลด่วนจ่อดึง โรนัลโด้ คืนถิ่นสัญญา 2 ปี หลัง ซิตี้ ถอนตัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ