"เมสซี่" โวยแหลกเกมคัดบอลโลกโดนยกเลิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมสซี่ ออกอาการไม่พอใจหลังเจ้าหน้าที่สาธารณสุขบราซิล ระงับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก นัดที่ อาร์เจนติน่า พบ บราซิล พร้อมตั้งข้อสังเกตุว่า เขาอยู่ บราซิล มา 3 วันแล้วทำไมไม่มาบอกว่าแข่งไม่ได้

เกมบิ๊กแมตช์ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ บราซิล เปิดบ้านพบกับ อาร์เจนติน่า ที่เมืองเซาเปาโล ต้องยุติการแข่งขันลงหลังผ่านไปเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น เนื่องจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขบราซิลลงไปในสนามเพื่อนำ 4 นักเตะทัพ "ฟ้าขาว" ที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกทั้ง โจวานนี่ โล เซลโซ่, คริสเตียน โรเมโร่ จากสเปอร์ส และ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กับ เอมิลิโน่ มาร์ติเนซ จากแอสตัน วิลล่า ออกจากสนามด้วยเหตุผลเกี่ยวกับมาตรการโควิด-19

 

โซลชาร์ ชี้ แมนฯยู ชุดนี้ดีกว่าชุดทริปเปิ้ลแชมป์

คอนเมโบล รอ ฟีฟ่า ฟันธงเกม บราซิล-อาร์เจนตินา ยกเลิก

โดยมาตรการป้องกันโควิด-19 ของบราซิลระบุว่า บุคคลที่มาจากอังกฤษต้องกักตัว 14 วันเพราะอยู่ในลิสต์ประเทศกลุ่มเสี่ยงสูง ซึ่งบราซิลสงสัยว่าผู้เล่น 4 คนจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจทำผิดกฎในขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองจนไม่ได้กักตัวและลงเล่นในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้ในที่สุดสหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ หรือ คอนเมโบล ต้องสั่งยกเลิกการแข่งขันไปในที่สุด

ซึ่งหลังจากยกเลิกการแข่งขัน ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมากล่าวแบบหัวเสียว่า ทัพนักเตะอาร์เจนตินาเดินทางมาถึงบราซิลได้ 3 วันแล้ว แต่พอเริ่มลงสนามกลับมีคนมาบอกว่าไม่สามารถแข่งได้ ทำไมไม่บอกพวกเขาก่อนตั้งแต่เมื่อวาน หรือตั้งแต่วันแรกที่มาจะได้ไม่ต้องเสียเวลา

ด้าน ลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่า ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่เกมดังกล่าวต้องยกเลิกการแข่งขัน เพราะเป็นเกมที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีม และส่วนตัวเขาก็รู้สึกผิดหวังกับการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของบราซิลด้วย ที่ไม่มีความชัดเจนแต่แรก

ขณะที่แฟนบอลในโลกโซเซียล ต่างออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของสาธารณสุขบราซิล ที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ และไม่มีการเตรียมการที่ดี ที่สำคัญทุกคนเสียดายที่ไม่ได้ดูเกมคุณภาพที่ เมสซี่ จะได้ลงปะทะกับ เนย์มาร์ ในนามทีมชาติ โดยส่วนใหญ่เผยว่า เป็นเรื่องที่ยากที่ทั้งคู่จะเป็นคู่ต่อสู้กับ และยิ่งไปอยู่สโมสรเดียวกันแล้วภาพแบบนี้คงจะเห็นได้ยากแน่นอน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ