"เซาธ์เกต" ปลื้มสิงโตถล่มโหดอันดอร์ร่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชื่นชมลูกทีมทำทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมถล่ม อันดอร์ร่า ในเกมคัดฟุตบอลโลก เมื่อคืนนี้

ทัพทรีไลออนส์ ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มไอ หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม อันดอร์ร่า ไปขาดลอย 4-0 จากผลงานของ เจสซี่ ลินการ์ด คนเดียว 2 ประตู และ แฮร์รี่ เคน กับ บูคาโย่ ซาก้า อีกคนละลูก ทำให้เก็บชัยชนะ 5 นัดรวดนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ไอ โดยยิงคู่แข่งไปแล้ว 17 ประตู และเสียไปเพียง 1 ลูกเท่านั้น

หลังเกม แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมว่า เล่นกันได้อย่างไหลลื่น และเล่นไปตามแผนที่วางเอาไว้ ไม่ผลีผลามที่จะบุกเข้าไปทำประตูอย่างเดียว

"เมสซี่" โวยแหลกเกมคัดบอลโลกโดนยกเลิก

โซลชาร์ ชี้ แมนฯยู ชุดนี้ดีกว่าชุดทริปเปิ้ลแชมป์

แต่ยังมีการผ่อนเกม เพื่อครองบอลให้มากที่สุด พร้อมชื่นชมว่า บูกาโย่ ซาก้า และ เจสซี่ ลินการ์ด ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ รวมถึงยืนยันว่า ทั้งคู่มีอนาคตกับทีมชาติอย่างแน่นอน

โดยชัยชนะนัดนี้จะทำให้ อังกฤษ ทิ้งห่าง โปแลนด์ รองจ่าฝูงออกไปเป็น 5 แต้มแล้ว ยังนับเป็นการเก็บคลีนชีตได้เป็นเกมที่ 11 จาก 14 นัดที่ลงเล่นในปีนี้แล้ว ซึ่งถือว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมเทียบเท่าเมื่อปี 1966 และมีสิทธิ์ทำลายสถิติได้ในเกมที่จะพบกับ โปแลนด์ ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ขณะที่ เจสซี่ ลินการ์ด ยิงประตูให้อังกฤษได้เป็นครั้งแรกในรอบ 1,022 วัน หรือเกือบ 3 ปีเต็ม โดยครั้งที่เขายิงให้ อังกฤษ ได้ต้องย้อนไปเมื่อปี พ.ย. ปี 2018

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ