สื่อเผยแข้งตราไก่ เริ่มไม่เคารพ "เดส์ชองส์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเผย แข้งทีมชาติฝรั่งเศสเริ่มหมดความเคารพต่อ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีม ขณะที่เขาเองก็เริ่มคุมนักเตะไม่ได้แล้ว

เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส ไม่สามารถควบคุมนักเตะของตนเองได้ ทำให้ผลงานของทีมเริ่มย่ำแย่ จากผลเสมอ ยูเครน 1-1 ในเกมคัดบอลโลก กลุ่มดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยรายงานยังระบุอีกว่า การกลับมาร่วมทีมอีกครั้งของ คาริม เบนเซม่า ที่โดนดร็อปไปกว่า 5 ปี ทำให้ทีมเกิดความไม่สมดุล และกระทบกับความเป็นหนึ่งเดียวกันของนักเตะในห้องแต่งตัวมีน้อยลง

 

ตำรวจสอบ 4 แข้งอาร์เจนตินา หลังให้ข้อมูลเท็จโควิด ส่อติดคุก 5 ปี

ลิเวอร์พูลงานเข้า "เอลเลียตต์" เจ็บถอนทัพสิงโตยู-21

ขณะที่ อูโก้ ยอริส ยังบ่นถึง การขาดความมุ่งมั่นและความก้าวร้าวที่เกิดขึ้นในทีมด้วย สำหรับ ทีมชาติฝรั่งเศส ยังไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกัน ส่วนในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2 เกมหลังสุด ก็ทำได้เพียงเสมอกับ บอสเนีย และ ยูเครน

ด้าน อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า เวโรนิก แม่ของเขา ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวด้วยนั้น ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับครอบครัวของคิเลียน เอ็มบัปเป และ พอล ป็อกบา 2 เพื่อนร่วมทีมชาติ ซึ่งมีการจับภาพได้บนอัฒจันทร์ ว่าแม่ของ ราบิโอต์ แสดงความไม่พอใจกับทั้งสองครอบครัว หลังเกมที่ทัพตราไก่ พ่าย สวิตเซอร์แลนด์ ในการดวลจุดโทษ ในรอบ 16 ทีมศึกยูโร 2020 เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ราบิโอต์ บอกว่า บนอัฒจันทร์วันนั้นมันไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรทั้งสิ้น เขาประหลาดใจมากที่ได้ยินข่าวแบบนั้น และเขาก็ได้คุยกับแม่แล้ว ซึ่งเธอบอกว่ามันไม่มีอะไร ในคลิปเห็นอาจมีอาการหงุดหงิดบ้าง แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดา ดังนั้นมันจึงไม่จำเป็นที่เราต้องมาคุยกันในเรื่องนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ