บาเยิร์น เล็งคว้า "แวร์เนอร์" หวังแทน “เลวานดอฟสกี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาเยิร์น มิวนิค เล็งดึง ติโม แวร์เนอร์ มาแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังมีรายงานว่ายูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ของบจากบอร์บริหารในการซื้อตัวแวร์เนอร์แล้ว

นับตั้งแต่ที่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เข้ามาคุมบาเยิร์น มิวนิคต่อจากฮันซี่ ฟลิค ก็มีข่าวลือมาตลอดว่ากุนซือหนุ่มของเสือใต้ ต้องการตัว ติโม แวร์เนอร์ อดีตลูกทีมที่เคยร่วมงานกันสมัยอยู่ไลป์ซิกมาใช้บริการอีกครั้ง

ล่าสุด ยูโรสปอร์ตส์ รายงานว่าดีลนี้เริ่มขยับและมีความเป็นไปได้มากขึ้น หลังจาก นาเกลส์มันน์ ได้เดินเรื่องของบจากบอร์ดบริหารแล้ว ส่วนแวร์เนอร์เองก็ยินดีที่จะกลับไปเล่นในลีกเยอรมันอีกครั้ง 

 

เอฟเอสั่งปรับ เชลซี เหตุวุ่นวายเกมเจอลิเวอร์พูล

โซเชียลแซวเสื้อใหม่ "ลิเวอร์พูล" สุดฮา

 

เนื่องจากโอกาสในการลงสนามกับเชลซีนับว่ายิ่งลดน้อยลง เพราะต้องแย่งตำแหน่งกับ เมสัน เมาท์ , ไค ฮาแวร์ตซ์ , คัลลัม ฮัดสัน โอดอย และ ฮาคิม ซีเยค รวมถึงความกดดันที่เขามักจะถูกวิจารณ์เรื่องความผิดพลาดในการทำประตูอยู่บ่อยครั้ง

ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็กำลังมองหาลู่ทางในการออกไปหาความท้าทายใหม่ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ทำให้ นาเกลส์มันน์ หมายหมั้นว่าจะให้แวร์เนอร์ เข้ามาเป็นตัวแทนของ เลวานดอฟสกี ในอนาคต

มีข่าวดีสำหรับแฟนบอลเสือใต้ ก่อนที่ทีมจะลงสนามพบกับ ไลป์ซิก ในวันเสาร์นี้ เมื่อ โธมัส มูลเลอร์ และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ หายเจ็บกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เช่นเดียวกับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ แข้งป้ายแดงที่ลงซ้อมกับทีมเ และมีโอกาสจะได้ออกสตาร์ทในเกมดวลกับทีมเก่าวันเสาร์นี้ด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ