"เซาธ์เกต" เผยสิงโตอาจเปลี่ยนทีมในบอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า หน้าตาขุนพลสิงโตคำรามชุด ชุดฟุตบอบโลก 2022 อาจจะมีหน้าตาแตกต่างออกไปจากเดิมพอสมควร

ทัพ "สิงโตคำราม" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป หลังเก็บ 16 แต้มเต็มจาก 6 เกม นำหน้า แอลเบเนีย ทีมอันดับ 2 อยู่ 4 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันอีก 4 นัด

อย่างไรก็ตามถึงแม้ ทัพสิงโตคำรามชุดนี้จะเล่นกันได้อย่างเข้าขา และอุดมไปด้วยนักเตะระดับคุณภาพ แต่ เซาธ์เกต ก็ไม่การันตีว่า ทุกคนจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 โดยให้เหตุผลว่า ยังเหลือเวลาอีกถึง 14 เดือนก่อนจะถึงฟุตบอลโลก ซึ่งไม่มีใครรู้ได้เลยว่า นักเตะตัวหลักจะบาดเจ็บจนพลาดทัวร์นาเมนท์สำคัญของโลกล

"เซาธ์เกต" เชื่อทำถูกแล้วไม่เปลี่ยนสำรอง

สถานีรถไฟใต้ดินตั้งชื่อ “เซาธ์เกต” ยกย่องพา “อังกฤษ” คว้าที่ 4 บอลโลก

หรือจะมีนักเตะที่ก้าวขึ้นมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลาที่เหลือหรือไม่ ซึ่งทุกอย่างมันเป็นไปได้หมด แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนก็คือ เขาจะเลือกนักเตะที่ดีที่สุดไปทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เท่านั้น

ด้าน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้เตรียมสอบสวนเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นระหว่างเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่ อังกฤษ พบกับ โปแลนด์ ทั้งในกรณีที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังจากแมนฯยูไนเต็ด มีเหตุวิวาทะเดือดกับ คามิล กลิค กองหลังของโปแลนด์ หรือจะเป็นจังหวะที่ กลิค ไปหยิกคอของ ไคล์ วอร์คเกอร์ ปราการหลังจากแมนฯซิตี้ ซึ่งถ้าหากมีความผิดจริง เอฟเอ ก็จะส่งเรื่องไปยัง ยูฟ่า ให้พิจารณาลงโทษนักเตะที่ทำผิดต่อไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ