ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล 11 ก.ย. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล 11 ก.ย. 64

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ พบ แมนฯ ซิตี้ 11 ก.ย. 64

ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษคู่เวลา 21.00 น. วันนี้ เป็นเกมระหว่าง เจ้าบ้าน "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล โดยเกมนี้แน่นอนรายชื่อ 11 ตัวจริงประกาศออกมา โซลชาร์ ใส่ชื่อของ โคตรซูเปอร์สตาร์ที่พึ่งย้ายกลับบ้านอย่าง "CR7" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนามเป็นตัวจริง พร้อมกับแข้งใหม่อีกคนอย่าง เจดอน ซานโช่ เรียกว่าชุดใหญ่ไฟกระพริบในทุกตำแหน่ง

เริ่มเกมผ่าน 10 นาที แรก เป็นเจ้าบ้าน แมนยู ที่ดูวันนี้มาคึกครองบอลถึง 75% ทำเกมบุกใส่ นิวคาสเซิ่ล ได้เรื่อยมีจังหวะยิงในพื้นที่สุดท้าย แต่ยังไม่คมพอ

นาทีที่ 47 เจ้าบ้าน แมนยู มาได้ประตูออกนำ 1 - 0 จากจังหวะการซ้ำลูกยิง ของ โรนัลโด้ เข้าไปจ่อๆ ทำประตูได้ตั้งแต่ลงนัดแรก

นาทีที่ 56 ทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะสวนกลับ กลางสนามพลบิกบอลฉีกแนวรับ แมนยู จี้เข้าหาเขตโทษและสุดท้ายเป็น ฮาเวียร์ มานกีโญ่ เติมขึ้ันมายิงย้อนไปเสาสองตุงตาข่าย เสมอกัน 1 - 1

CR7 !! นาทีที่ 62 แมนยู มาได้ประตูออกนำ 2 - 1 จากจังหวะลุยขึ้นมาตรงกลางของ ชอว์ ก่อนแทงให้ โรนัลโด้ ทะลุเข้าเขตโทษ เกี่ยวด้วยขวา เข้าซ้ายยิงบอลลอดขาผู้รักษาประตูเข้าไป

บรูโน่ !! นาทีที่ 80 บรูโน่ มากดประตูให้เจ้าบ้าน แมนยู หนีห่าง นิวคาสเซิ่ล เป็น 3 - 1 จากจังหวะรับบอลจาก ป็อกบา หน้าเขตโทษ ได้ยืนตั้งป้อมโล่งไม่มีใครกดดัน กดเต็มข้อบอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่ายสุดสวย

ลินการ์ด !! ท้ายเกมในนาทีที่ 90+2 คราวนี้เป็น ลินการ์ด ที่ลงมาเป็นสำรองแทน ซานโช่ ยิงปิดเกมให้แมนยู ทิ้งห่าง นิวคาสเซิ่ล 4 - 1 และเป็น พอล ป็อก บาทำแอสซิสเป็นลูกที่สองในเกมนี้ด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ