สถิติสูสี !! “ลิเวอร์พูล” เปิดรังรับ “เอซี มิลาน” UCL คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เตรียมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในการลงสนามรับมือ เอซี มิลาน คืนนี้ โดยทีมเยือนจะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่บาดเจ็บ

ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกคืนนี้ โดยไลน์อัพที่จะออกสตาร์ทไม่น่าจะพลิกโผไปจากชุดเดิม แต่เปลี่ยนแค่ในแดนกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ออกสตาร์ทร่วมกับ ติอาโก อัลคันทาร่า และ ฟาบินโญ่ โดยลิเวอร์พูลได้รับข่าวดีที่ทากูมิ มินามิโนะ  กองหน้าลิเวอร์พูล แดนปลาดิบ หายจากอาการบาดเจ็บจากทีมชาติกลับมาซ้อมได้แล้ว พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกเกมรุกของคล็อปป์ได้

 

โรนัลโด้ โพสต์ไอจีกระตุ้นทีม ลืมความผิดหวัง มุ่งมั่นนัดต่อไป

"ตีเลอมันส์" พร้อมฟังทุกข้อเสนอย้ายทีม

ด้าน เอซี มิลาน ที่กลับมาเล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปในรอบ 7 ปี ก็มีปัญหาเรื่องผู้เล่นเจ็บ หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ทั้งที่เพิ่งหายกลับมาและยิงประตูได้ในเกมล่าสุดที่เอาชนะลาซิโอ 2-0 แต่มีข่าวดี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หายจากโควิด ฟิตพร้อมช่วยทีมแล้ว รวมถึงอันเต้ เรบิช

อย่างไรก็ตามเจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ว่า มิลาน ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากและประมาทไม่ได้ แม้จะห่างหายจากรายการนี้ไปนานและไม่มีตัวเก๋าอย่างซลาตันเดินทางมาด้วยก็ตาม ลิเวอร์พูล จะไม่ประมาทเพราะนี่คือเกมที่ยากที่สุดอีกหนึ่งเกม

สถิติลิเวอร์พูลพบกับเอซี มิลาน เจอกันเพียง 2 ครั้งเท่านั้น ผลัดกันแพ้ชนะ 

คาดการณ์ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม 

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบคเกอร์ (GK), เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ่, เก อิต้า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

เอซี มิลาน : ไมค์ เมญอง(GK); ดาวิเด คาลาเบรีย, ฟิยาโก โทโมริ,  อเลสซิโอ โรมันโญลี, เตโอ แอร์กน็องเดซ,รองค์ เคสซี,โทนาลี,ฟรองค์ เคสซี, บราอิม ดิอาซ, อันเต เรบิช : โอลิวิเยร์ ชิรูด์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ