"โซลชาร์" ยอมรับ "แมนฯยู" พลาดเองทำพ่าย "ยัง บอยส์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับว่าลูกทีมยังขาดความละเอียดในบางจังหวะทำให้เกิดจุดเปลี่ยนใหญ่ของเกม จนพลาดท่าแพ้ยังบอยส์ ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก

แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเยือนยัง บอยส์ ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ที่สวิตเซอร์แลนด์ เกมนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ยังส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส สองเแข้งหลักออกสตาร์ทตัวจริง

คู่หูโปรตุเกส ช่วยกันทำประตูขึ้นนำ จากการจ่ายของ บรูโน่ แท็บอิน โดย โรนัลโด้ เกมดูเหมือนว่าจะเป็นปีศาจแดงที่เหนือกว่าและไม่ยากที่จะเก็บชัยชนะกลับบ้าน แต่กลับมีจุดเปลี่ยนใหญ่ของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 35 หลังอารอน วาน-บิสซาก้า เสียบใส่ โมฮาเหม็ด อาลี กามาร่า ผู้ตัดสินให้ใบแดงทันที

 

สถิติสูสี !! “ลิเวอร์พูล” เปิดรังรับ “เอซี มิลาน” UCL คืนนี้

โรนัลโด้ โพสต์ไอจีกระตุ้นทีม ลืมความผิดหวัง มุ่งมั่นนัดต่อไป

ครึ่งหลังโลกโซเชียลเดือดเป็นไฟ  เมื่อ แมนฯยูไนเต็ด โดนยัง บอยส์ ตีเสมอ และเมื่อโซลชาร์แก้เกมด้วยการเปลี่ยนเอา โรนัลโด้ กับ บรูโน่ ออก ส่ง เจสซี่ ลินการ์ด กับ เนมานย่า มาติช ลงมา ก่อนจะโดนแซงช่วงทดเจ็บ จบเกมด้วยความพ่ายแพ้ 1-2

โซลชาร์ ยอมรับความผิดพลาดครั้งนี้เป็นเพราะนักเตะของเขาไม่ละเอียด และ ขาดประสบการณ์ในบางจังหวะ โดยเฉพาะจุดเปลี่ยนสำคัญนั่นก็คือใบแดงของ วานบิสซาก้า

ส่วนอีกหนึ่งคำถามคาใจแฟนบอล คือการแก้เกมของกุนซือปีศาจแดง ที่เอาผู้เล่นที่ช่วยผลิตสกอร์ออก ทั้งที่ตามหลัง เรื่องนี้ โซลชาร์ให้เหตุผลว่า ทั้ง โรนัลโด้ และ บรูโน่ ผ่านการลงเล่นอย่างหนักมาตั้แต่วันเสาร์ เขาจึงมองว่าความเก๋าของมาติช และ พลังกำลังของลินการ์ด จะช่วยได้

ขณะที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ออกมากกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าให้ลืมฝันร้ายเพื่อโฟกัสในเกมต่อไป ซึ่งCR7 และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยังแสดงถึงความเป็นผู้นำด้วยการปกป้อง ลินการ์ด ที่ถูกโจมตีหนักว่าเป็นคนทำให้ทีมพ่ายแพ้ ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล ไม่มีนักเตะคนไหนอยากลงไปเพื่อแพ้ ทั้งคู่มั่นใจว่า ลินการ์ด จะปรับปรุงและจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ