บอร์ด "บาร์ซ่า" อนุมัติงบเสริมทัพ 765 ล้านยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอร์ดบริหาร บาร์เซโลน่า อนุมัติงบประมาณ 765 ล้านยูโร เพื่อใช้ในฤดูกาลนี้

จากการประชุมของบอร์ดบริหาร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เมื่อวันพฤหัสดบีที่ผ่านมา สโมสรได้ตกลงอนุมัติเงินจำนวนกว่า 765 ล้านยูโร ราว 2.98 หมื่นล้านบาท เพื่อใช้ในฤดูกาล 2021/22 โดยจำนวนเงินดังกล่าวจะถูกนำไปใช้จ่ายในส่วนของค่าจ้างนักเตะ บุคลากรสโมสร พนักงานในส่วนต่างๆ รวมไปถึงค่าบำรุงสนาม และสิ่งอำนวยความสะดวก

ขณะที่ TV3 สถานีโทรทัศน์ของแคว้นกาตาลุนย่า ก็รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เตรียมนัดประชุมผู้บริหารระดับสูง 

แข้งแมนฯซิตี้โหวต “กุนโดกัน” เป็นรองกัปตัน

ลือ "คล็อปป์" สนดึง"เลวานฯ" ร่วมทัพลิเวอร์พูล

 

เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่ง หลังกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ พาทีมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-3 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก  แต่ทาง ลาปอร์ต้า กับบอร์ดบริหารยังคงต้องพิจารณาอย่างรอบคอบหากตัดสินใจปลด คูมัน ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากสโมสรจะต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับ คูมัน ราว 10.2 ล้านปอนด์ หลังทีมกำลังเผชิญวิกฤตทางการเงินครั้งร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร

ด้าน มุนโด้เดปอร์ติโบ อีกหนึ่งสื่อของสเปน เผยว่า โจน ลาปอร์ต้า ได้วางตัว 5 กุนซือที่จะเข้ามาคุมทีมหากสโมสรตัดสินใจปลด โรนัลด์ คูมัน ซึ่งประกอบไปด้วย ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ที่ถูกดึงกลับมาทำงานกับสโมสรฐานะที่ปรึกษาทางกีฬาและหัวหน้าฝ่ายแมวมอง, เซร์จี้ บาร์ฆวน กุนซือของ บาร์เซโลน่า เบ และ เฮนริค ลาร์สสัน อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดนที่เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ของ คูมัน ส่วนอีก 2 คนคือ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมบาร์ซ่า ที่คุมทีม อัล ซาดด์ ในปัจจุบัน และ เอริก เทน ฮาก กุนซือ ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ