ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ เชลซี 19 ก.ย.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอล พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ เชลซี

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เกมนี้มีชื่อ จานเฟ็ด ทานกันก้า ที่ติดแบน เอริก ดายเออร์ ที่เจ็บจากเกมแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-3 กลับมาสตาร์ต ในรายของ คริสเตียน โรเมโร่ และ โจวานนี่ โล เซลโซ่ พ้นกักตัวจากการไปเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ลงตัวจริง  ซน เฮือง มิน หายเจ็บข้อเท้ากลับมาล่าตาข่ายร่วมกับ แฮร์รี่ เคน 

ทางฝั่ง โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ส่ง เกปา ลงเฝ้าเสา ในรายของ อันเดรียส คริสเตียนเซ่น,จอร์จินโญ่,เมสัน เมาน์ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เป็นอีก 4 ตำแหน่งที่มีการเปลี่ยนแปลงจากเกมล่าสุดที่ ถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-0 

 

 

 

 

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ เชลซี 19 ก.ย.64

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ สเปอร์ส 29 พ.ย. 63

 

เกมผ่าน 30 นาทีแรก เจ้าบ้าน สเปอร์ส เรียกว่าบุกได้น้ำได้เนื้อกว่า ขณะที่ทางฝั่ง ลูกากู เรียกว่ามีโอกาสให้ เชลซี นับครั้งได้ 

นาที 33  สเปอร์ส มีโอกาสทองเมื่อ โจวานนี่ โล เซลโซ่ จ่ายไปให้ ซน หลุดเข้าเขตโทษ แต่จังหวะยิง เกปา ออกมาเร็วป้องกันไว้ได้ 

ข่วงเวลาที่เหลือครึ่งแรก ไม่มีจังหวะหวาดเสียวให้เห็น จบ 45 นาทีแรก เสมอ 0-0 

นาทีที่ 49 จากจังหวะเตะมุม มาร์กอส อลอนโซ่ เปิดมาให้ ติอาโก้ ซิลวา กระโดดโหม่งเข้าไป เชลซี นำ 1-0 

 

นาทีที่ 57 เอ็นโกโล่ ก็องเต้  ยิงไปแฉลบ เอริก ดายเออร์ เปลี่ยนทางเข้าไป เชลซี หนีเป็น 2-0 

 

หลังเสียไป 2 ประตู เกมผ่านมาถึงนาที 80 สเปอร์ส เกมยังไม่ดีขึ้น แฮร์รี่ เคน และ ซน เฮือง มิน แทบไม่มีโอกาสลุ้นให้ เจ้าบ้าน ทำประตูตีไข่แตกได้เลย อีกทั้งเกือบโด ติโม แวร์เนอร์ ตัวสำรอง ยิงประตูที่ 3 ด้วยเช่นกัน แต่ดีที่ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี จับบอลไม่ดี

 

ช่วงทดเจ็บ เป็น อันโตนิโอ รือดิเกอร์ มายิงด้วยขวา เป็นประตูปิดกล่องให้ เชลซี บุกมาถล่ม สเปอร์ส  ในเกมลอนดอน ดาร์บี้ 3-0 และถือเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกันที่ เชลซี บุกมายัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ สเปอร์ส โดย "สิงห์บูลล์" มีเพิ่มเป็น  13 คะแนน จาก 5 นัด ยังไม่แพ้ใคร ขณะที่ สเปอร์ส แพ้ 2 เกมติดต่อกัน 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ