"พอช" ย้ำไม่มีปัญหาหลัง เมสซี่ ทำหน้าบึ้ง เมินจับมือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมแต่อย่างใด หลังนักเตะออกอาการไม่พอใจหลังถูกเปลี่ยนตัวออก และไม่จับมือกับเขา

กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ยังประเดิมประตูแรกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดใหม่ในลีกเอิงไม่ได้เลย แถมในเกมล่าสุดเฉือนชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 เจ้าตัวก็แสดงความไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออกและเมินที่จะจับมือกับ โปเซ็ตติโน่ กุนซือของทีมด้วย

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ โปเซ็ตติโน่ ก็ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และ เมสซี่ ก็เข้าใจดีเพราะ เปแอสเช มีนักเตะดีๆ ถึง 35 คน รวมถึงเขาต้องตัดสินใจแก้เกมเพื่อให้ทีมมีผลงานออกมาดีที่สุด บางครั้งการตัดสินใจของเขาอาจจะทำให้นักเตะไม่พอใจ 

 

"พอช" เผย "เมสซี่" ยังไม่พร้อมช่วยเปแอสเช

“พอช” ไม่พอใจ “เปแอสเช” เก็บได้แต้มเดียว

แต่มันคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เขากำลังทำให้กับทีม ไม่ใช่เปลี่ยนเพราะความเกลียดชังที่มีต่อพวกเขาแต่อย่างใด

ด้าน เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส ที่ให้ข้อมูลเท็จกรณีอ้างว่า "เปแอสเช" ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ ลิโอเนล เมสซี่ มหาศาลกว่า 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,000 ล้านบาท โดยจ่าย 30 ล้านยูโร หรือ 1,200 ล้านบาท ในสองซีซั่นแรก และจ่ายอีก 40 ล้านยูโร หรือ1,600 ล้านบาท ในฤดูกาลที่สาม พร้อมกับโบนับปีละ 15 ล้านยูโร หรือ 600 ล้านบาท

โดย เลโอนาร์โด้ พูดชัดเจนว่า ตัวเลขทั้งหมดไม่มีอะไรเป็นความจริงเลย ที่สำคัญสัญญาที่ เปแอสเช มอบให้ เมสซี่ นั้นก็แค่ 2 ปี ไม่ใช่ 3 ปี ที่สื่อใหญ่ของฝรั่งเศสกล่าวอ้างแต่อย่างใด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ