เผย แอต.มาดริด มีโอกาสคว้า โรนัลโด้ ก่อนย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยถูกเสนอไปให้กับทาง แอตเลติโก มาดริด ก่อนที่จะย้ายกลับไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งทั้งนี้จากการเปิดเผยของสื่อในสเปน

"สปอร์ต" (sport) สื่อในแดนแดนกระทิงดุ ออกมารายงานว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เคยถูก ยูเวนตุส อดีดต้นสังกัดเก่า เสนอขายให้กับทีม "ตราหมี"แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่ผ่านมา ในช่วงเดือนสุดท้ายก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนจะปิดตัวลง โดยมีการเริ่มเจรจาตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ซึ่งการย้ายในช่วงเวลานั้นอาจมีความซับซ้อนด้วยเหตุผลหลายประการ

 

โรนัลโด้ รีเทิร์น ! แมนฯ ยู ประกาศคว้าตัวทางการ เซ็น 2 ปี

โรนัลโด้ ตรวจร่างกายฉลุย พร้อมเซ็น 2 ปี แมนฯ ยู

โรนัลโด้ รับย้ายกลับมาแมนฯยูคือสิ่งดีสุดในชีวิต

 

 

 

 

โดยทางยูเวนตุส ต้องการที่จะปล่อย โรนัลโด้ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายภายในสโมสร ส่วนทางฝั่ง แอต.มาดริด  ก็ดูเหมือนว่าจะสู้ค่าเหนื่อยนักเตะไม่ไหว นอกจากนั้นดาวเตะวัย  36 ปี ก็เคยเป็นอดีตแข้งคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เรอัล มาดริด ก่อนที่ใน 2-3 วันสุดท้ายก่อนตลาดปิดทาง โรนัลโด้ นั้นจะหาบทสรุปของตัวเองในการแยกทางกับทีม “ม้าลาย”ซึ่งก็เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ตัวเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย  กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในรอบ 12 ปี ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี พร้อมออฟชั่น ขยายสัญญา 1 ปี  ในราคา 15+8 ล้านยูโร

ขณะที่ทาง  แอตเลติโก้ มาดริด นั้นยืมตัว อองตวน กรีซมันน์ จากบาร์เซโลน่า กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง พร้อมกับปล่อย ซาอูล ญีเกซ มาให้กับ เชลซี

"CIES" ฟันธง "แมนฯซิตี้" แชมป์พรีเมียร์ลีก

แมนยู ขึ้นแท่นทีมได้ประตูจากตัวสำรองมากสุด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ