16 กุนซือยื่นโปรไฟล์ สนคุม "ช้างศึก"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เนื้อหอม หลังมีกุนซือถึง 16 คนจากทั่วโลก ยื่นโปรไฟล์เข้ามาให้พิจารณา ด้าน มาดามแป้ง เผย สิ้นเดือนนี้ได้คำตอบชัวร์

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และชุดยู-23 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ได้เตรียมเลือกหัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพช้างศึก ชุดใหญ่ จากโปรไฟล์ที่เสนอตัวเข้ามาทั้งหมด 16 ราย จากหลายทวีปทั่วโลก ซึ่งมีทั้งคนไทย, เกาหลีใต้, บราซิล, อังกฤษ, สเปน, สวีเดน, สโลวาเกีย, เยอรมัน, โครเอเชีย และคอสตาริกา รวมถึงยังหยิบยกชื่อคนที่น่าสนใจอีกหลายคนขึ้นมาเพิ่มเติมเป็นตัวเลือกด้วย 

 

 

3 กุนซือเกาหลีใต้ตัวเต็งลุ้นคุมทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” เตรียมเลือกกุนซือ “ช้างศึกชุดใหญ่” จากโปรโฟล์ โค้ช 16 คน

 

โดย มาดามแป้ง ยังบอกอีกว่า การเลือกโค้ชต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วนในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ทั้งประสบการณ์ ผลงาน และความเหมาะสมในช่วงเวลานี้ โดยเฉพาะสถาการณ์ต่างๆ ที่ตอนนี้มีเงื่อนไขและข้อจำกัดในการเตรียมทีมหลายด้านซึ่งต้องยอมรับว่าไม่ใช่งานง่ายเลย รวมถึงทีมงานที่จะมาร่วมกันทำทีมก็เป็นส่วนสำคัญ โดยจะมีการประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงแข่งขันในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม - 1 มกราคม ปีหน้า ส่วนประเทศเจ้าภาพจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ร้านอาหารไทย ปิดร้านเลี้ยง “โต๊ะเล็กช้างศึก” ก่อนชน คาซัคสถาน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ