แฟนผี ไม่ขำ โซลชาร์ บอกขอเริ่มเกมสกอร์ตามหลัง 0-1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้สัมภาษณ์แบบตลกร้ายต่อไป โดยล่าสุด ของตามหลังคู่แข่งก่อน ด้วยเหตุผลจะทำให้ทีมของตัวเองนั้น กระตือรือร้นตั้งแต่ต้นเกม

ก่อนหน้านี้กุนซือวัย 48 ปี เพิ่งบอกหลังเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่เฉือนชนะ เวสต์แฮม 2-1 ถึงการที่ไม่กังวลกับสถานการณ์เก้าอี้กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (#OleOut) ของตัวเอง รวมไปถึงโอกาสในการคว้าแชมป์

ล่าสุด นายใหญ่ชาวนอร์วีเจี้ยน ได้มากล่าวแบบติดตลก ด้วยการอยากให้ทีมเป็นฝ่ายตามหลังก่อน เนื่องจากที่ผ่านมาทีมของตัวเองนั้นเป็นประเภทเครื่องดีเซลร้อนช้า กว่าที่จะกลับมาเครื่องติดและชนะไปได้ 

 

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า 25 ก.ย.64

ถึงเวลาเปลี่ยน! ลือ “เอ็ด วูดเวิร์ด” แจ้งบอร์ด แมนฯยู พร้อมปลด “โซลชา”

"ทีมจำเป็นต้องเริ่มเกมให้ดีกว่าเดิม ผมได้ส่งหนังสือไปให้พรีเมียร์ลีกแล้วว่าสามารถเริ่มเกมด้วยสกอร์ตามหลัง 0-1 ได้หรือไม่ซึ่งน่าจะทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นสำหรับเรา"

"พูดเล่นๆ  ก็คือมันเป็นส่วนสำคัญมากๆ ของเกมการแข่งขัน เราจำเป็นต้องเริ่มเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิม เราไม่ควรคาดหวังในการกลับมาคว้าชัยอย่างน่าอัศจรรย์เหมือนที่เราทำได้ในช่วง 12, 14 และ 15 เดือนที่ผ่านมา"

 "มันเป็นอะไรที่ถูกจับตาและถูกพูดถึง หวังว่าเราจะได้เห็นการตอบสนองเกิดขึ้น" โซลชา เผยก่อนเกมเปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ