ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้ 25 ก.ย.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอล พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้

เกมบิ๊กแม็ตช์ วันเสาร์ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า 

โทมัส ทูเคิ่ล พาทีมเชลซี นำจ่าฝูง เกมนี้ไม่มี เมสัน เมาท์ แนวรุกดาวรุ่งที่มีอาการบาดเจ็บ เอดูอาร์ เมนดี้ ฟิตกลับมาเฝ้าเสา ติโม แวร์เนอร์ เกมนี้ได้สตาร์ต ส่วน ไค ฮาแวร์ตซ์ ถูกดร็อปไปนั่งสำรอง โดยมี  โรเมลู ลูกากู เป็นตัวทีเด็ด

ทางฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาดิโอล่า เกมนี้ส่ง  ฟิล โฟเด้น และ เควิน เดอ บรอยน์ ออกสตาร์ต ในแนวรับ อายเมริค ลาปอร์กต์ ที่มีข่าวก่อนเกมว่าได้รับาดเจ็บ ถูกเข็นลงมายืนคู่กับ รูเบน ดิอาส

 

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้ 25 ก.ย. 64

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้ 25 ก.ย.64

 

 

เกมผ่าน 25 นาทีแรก เกมส่วนใหญ่ของทั้งสองทีม ยังอยู่ในแดนกลาง โดยแนวรับของทั้งสองทีมยังเล่นได้อย่างมีวินัย และรัดกุม ขณะที่เกมรุก ทั้ง เชลซี และ ซิตี้ ก็มีโอกาสเจาะเข้าไปในกรอบ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ดีพอ

นาทีที่ 28 รีช เจมส์ เจ็บเล่นต่อไปไม่ไหว ทำให้ ติอาโก้ ซิลวา ต้องถูกส่งลงมาเล่นแทน และโยกเอา เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า มายืนริมเส้นฝั่งขวาแทน

นาทีที่ 41 กาเบรี่ยล เชซุส พักอกเอาบอลลง แต่จังหวะยิงด้วยซ้าย ไม่ตรงกรอบอย่างน่าเสียดาย  หลังจากนั้นไม่มีจังหวะหวาดเสียวเพิ่ม จบ 45 นาทีแรกยังเสมอ 0-0 

นาทีที่ 53 เป็น แมนฯ ซิตี้ ที่บุกมานำ 1-0 จาก กาเบรี่ยล เชซุส ที่ยิงไปแฉลบขาของ จอร์จินโญ่  และถือเป็นประตูที่ 2 ของดาวเตะทีมชาติบราซิล ในฤดูกาลนี้ 

นาทีที่ 60 เชลซี ยังไม่เสียประตูที่ 2 เมื่อ ติอาโก้ ซิลวา เคลียร์บนเส้นจากลูกยิงของ เชซุส เอาไว้ได้ 

อีก 3 นาทีต่อมา โรเมลู ลูกากู แม้จะยิงเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเป่าให้ไม่ได้ เนื่องจากก่อนหน้านั้น ไค ฮาร์แวร์ตซ์ ตัวสำรอง ล้ำหน้าอยู่ก่อนแล้ว 

นาที 79 แมนฯ ซิตี้ ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกที่เปิดเข้ามาแต่ ลาปอร์กต์ ชาร์จหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วง 5 นาทีสุดท้าย เชลซี พยายามเร่งเกม เพื่อจะมี 1 แต้มอย่างน้อยกลับออกไปหลังจบเกมนี้ แต่ทำไม่สำเร็จ จบเกม แมนฯ ซิตี้ บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ เชลซี เป็นนัดแรกของฤดูกาล ด้วยการชนะ 1-0  

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (3-5-2) : เอดูอาร์ เมนดี้; เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า,อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์; รีช เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มัตเตโอ โควาซิช,มาร์กอส อลอนโซ่; โรเมลู ลูกากู, ติโม แวร์เนอร์

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส; ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมริค ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเซโล่; ฟิล โฟเด้น, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์, กาเบรียล เชซุส,แบร์นาโด ซิลวา, แจ็ค กรีลิช

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ