บรูโน่ โพสต์ไอจีระบายยาว หลังพลาดจุดโทษครั้งที่ 4 ในอาชีพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์อินสตาแกรม ระบายความรู้สึก หลังพลาดจุดโทษ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ส่งผลให้ทีมเปิดบ้านแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ยิงจุดโทษพลาดช่วงทดเจ็บทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 และการพลาดจุดโทษครั้งนี้ถือเป็นเป็นครั้งที่ 4 จากการยิงจุดโทษ 46 ครั้งในอาชีพการค้าแข้ง และเป็นครั้งที่ 2 ในพรีเมียร์ลีก ซึจากความผิดพลาดครั้งนี้แข้งวัย 27 ปี ยอมรับและพรัอมเรียกความมั่นใจกลับมาโดยปราศจากความกลัว

"ไม่มีใครที่ผิดหวัง และผิดหวังไปมากกว่าผมกับการพลาดจุดโทษและความพ่ายแพ้ที่ตามมา"

"ผมรับผิดชอบหน้าที่ของผมเองมาตลอด และน้อมรับมันภายใต้แรงกดดันในช่วงเวลาเช่นนี้" 

 

ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ แอสตัน วิลล่า 25 ก.ย.64

"บรูโน่" เปิดทาง "โรนัลโด้" สังหารจุดโทษ

“บรูโน่” จูบสั่งลาแฟนบอล หลัง “ผีแดง” เตรียมเสนอ 51 ล้านปอนด์ ดึงร่วมทีม

 

"วันนี้ผมพลาด แต่ผมก้าวไปข้างหน้าและเผชิญกับความท้าทายด้วยความทะเยอทะยานและความรับผิดชอบเช่นเดียวกับเมื่อหลายครั้งที่ลูกบอลจบลงในตาข่าย"

"การวิจารณ์และความคิดเห็นที่แตกต่างเป็นส่วนสำคัญของฟุตบอล ผมเรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน แม้กระทั่งใช้มันเพื่อขับเคลื่อนตัวเอง และผมคิดว่าทั้งหมดเป็นส่วนสำคัญของความมุ่งมั่นของผมที่จะไม่หยุดพยายามปรับปรุงและกลายเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ สำหรับตัวผม และทีม"

"วันนี้ผมกลับมารับหน้าที่รับผิดชอบอีกครั้งเรียกได้ว่านับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับยูไนเต็ด และผมจะรับหน้าที่นั้นอีกครั้งโดยไม่ต้องกลัวหรือหวาดกลัวเมื่อถูกเรียกร้อง"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการชนะด้วยกันและผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมและสโมสรให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ผมเป็นผู้เล่นที่ทิ้งทุกอย่างในสนามด้วยความปรารถนาและความมุ่งมั่นอันยิ่งใหญ่ และนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำต่อไป"

"ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดของคุณหลังจากเสียงนกหวีดครั้งสุดท้าย! การได้ยินพวกคุณร้องเพลงชื่อของผมในสนามเป็นเรื่องที่สะเทือนอารมณ์มาก… ผมจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นเพื่อตัวเอง เพราะสิ่งเหล่านี้คือมาตรฐานที่ผมยึดถือ แต่ที่สำคัญที่สุดคือสำหรับเพื่อนร่วมทีมและแฟน ๆ ของเราที่สนับสนุนทีมเสมอมา"บรูโน่ โพสต์ผ่านอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามกว่า 5.8 ล้านคน

 

“โซลชาร์” ชม “บรูโน่” เปลี่ยนท่ายิงจุดโทษ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ