“โซลชาร์” หนุน "บรูโน่"รับหน้าที่ยิงจุดโทษต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรูโน่ แฟร์นานเดส รับเสียใจที่พลาดจุดโทษจนทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 แต่ยืนยันจะทำหน้าที่สังหารจุดโทษต่อไปอย่างแน่นอน

กองกลางทีมชาติโปรตุเกส พลาดจุดโทษเป็นครั้งที่ 2 ในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" และนับเป็นการยิงจุดโทษออกนอกกรอบเป็นครั้งแรกในชีวิต จนมีส่วนสำคัญที่ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทำให้มี 13 คะแนน หล่นไปอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง โดยหลังเกม บรูโน่ ได้ออกมาแสดงความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เขารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่สังหารจุดโทษพลาด และทีมจบลงด้วยคำว่า พ่ายแพ้

 

บรูโน่ โพสต์ไอจีระบายยาว หลังพลาดจุดโทษครั้งที่ 4 ในอาชีพ

ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ แอสตัน วิลล่า 25 ก.ย.64

โดยเขายินดีน้อมรับก็คำวิจารณ์ของแฟนบอล และจะนำไปแก้ไขปรับปรุง เพื่อกลับมาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งกว่าเดิม โดยเขายืนยันว่า หลังจากนี้ก็จะทำหน้าที่ยิงจุดโทษถ้าหากโค้ชยังต้องการ

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดง ออกมาตอบคำถามสื่อถึงเรื่องที่ทำไมไม่ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้สังหารจุดโทษว่า เนื่องจาก บรูโน่ ทำผลงานได้ดีกว่าทุกคน และทุกคนในทีมรับรู้เป็นอย่างดี ซึ่ง โรนัลโด้ ก็ไม่ได้กล่าวโทษ บรูโน่ หลังจบเกม เพราะเข้าใจดีว่า ทุกคนก็ต้องการได้ชัยชนะ และไม่มีใครอยากเป็นคนผิดพลาด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ