“โซลชาร์” หนุน "บรูโน่"รับหน้าที่ยิงจุดโทษต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรูโน่ แฟร์นานเดส รับเสียใจที่พลาดจุดโทษจนทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 แต่ยืนยันจะทำหน้าที่สังหารจุดโทษต่อไปอย่างแน่นอน

กองกลางทีมชาติโปรตุเกส พลาดจุดโทษเป็นครั้งที่ 2 ในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" และนับเป็นการยิงจุดโทษออกนอกกรอบเป็นครั้งแรกในชีวิต จนมีส่วนสำคัญที่ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทำให้มี 13 คะแนน หล่นไปอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง โดยหลังเกม บรูโน่ ได้ออกมาแสดงความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เขารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่สังหารจุดโทษพลาด และทีมจบลงด้วยคำว่า พ่ายแพ้

 

บรูโน่ โพสต์ไอจีระบายยาว หลังพลาดจุดโทษครั้งที่ 4 ในอาชีพ

ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ แอสตัน วิลล่า 25 ก.ย.64

โดยเขายินดีน้อมรับก็คำวิจารณ์ของแฟนบอล และจะนำไปแก้ไขปรับปรุง เพื่อกลับมาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งกว่าเดิม โดยเขายืนยันว่า หลังจากนี้ก็จะทำหน้าที่ยิงจุดโทษถ้าหากโค้ชยังต้องการ

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดง ออกมาตอบคำถามสื่อถึงเรื่องที่ทำไมไม่ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้สังหารจุดโทษว่า เนื่องจาก บรูโน่ ทำผลงานได้ดีกว่าทุกคน และทุกคนในทีมรับรู้เป็นอย่างดี ซึ่ง โรนัลโด้ ก็ไม่ได้กล่าวโทษ บรูโน่ หลังจบเกม เพราะเข้าใจดีว่า ทุกคนก็ต้องการได้ชัยชนะ และไม่มีใครอยากเป็นคนผิดพลาด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ