"เปเรซ" ย้ำปีหน้าต้องได้ "เอ็มบัปเป้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยืนยันปีหน้าจะต้องคว้าตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมให้ได้

ประธาน "ราชันชุดขาว" ให้สัมภาษณ์กับ ไดเร็กโต้ โกล สื่อกีฬาในบ้านเกิดว่า สาเหตุที่ มาดริด ไม่ทุ่มซื้อนักเตะเหมือนที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ก็เนื่องมาจากทีมประสบปัญหาทางด้านการเงินจากวิกฤตโควิด-19 แต่ในฤดูกาลหน้าเขาขอยืนยันว่า จะดึงซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมอย่างแน่นอน

ประธาน "ราชันชุดขาว" ให้สัมภาษณ์กับ ไดเร็กโต้ โกล สื่อกีฬาในบ้านเกิดว่า สาเหตุที่ มาดริด ไม่ทุ่มซื้อนักเตะเหมือนที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ก็เนื่องมาจากทีมประสบปัญหาทางด้านการเงินจากวิกฤตโควิด-19

 

 

“โซลชาร์” หนุน "บรูโน่"รับหน้าที่ยิงจุดโทษต่อ

พัค ซอจุน แวะชม น้อง ซน ยิง 1 ตุง ก่อนสเปอร์ส แพ้เกมลอนดอนดาร์บี้

แต่ในฤดูกาลหน้าเขาขอยืนยันว่า จะดึงซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมอย่างแน่นอน โดย มาดริด เตรียมพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลให้ เอ็มบัปเป้ ได้พิจารณาอย่างแน่นอน และมั่นใจว่า เอ็มบัปเป้ จะไม่ปฎิเสธเพราะเจ้าตัวก็เป็นแฟนของ เรอัล มาดริด อยู่แล้ว

ด้าน โทนี่ โครส กองกลางเรอัล มาดริด เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาต้องพักยาวมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า วันนี้รู้สึกดีมากที่ได้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง แต่เขาก็ไม่รีบร้อนที่จะกลับมาลงสนาม เพราะอยากจะให้อาการบาดเจ็บโคนขาหนีบที่อยู่กับตัวเขามาตลอด 6-7 เดือนหายเป็นปรกติ และไม่อยากฝืนลงเหมือนที่ผ่านมา เพราะมันไม่มีอะไรดีขึ้นเลย มีแต่แย่ลงกว่าเดิม รวมถึงจะเรื้อรังในที่สุด

"เป๊ป" ยันไม่ขวาง "แบร์นาโด้" ย้ายทีม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ