อดีตแข้งดังแนะแมนฯยู ปลด "โซลชาร์" ตั้ง "คอนเต้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าแอสตัน วิลล่า แนะ แมนฯยูไนเต็ด ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ ขึ้นมาคุมทีมแทน

ยังมีประเด็นให้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับความพ่ายแพ้ ของ แมนฯยูไนเต็ด หลังถูก แอสตัน วิลล่า บุกมาชนะ 1-0

ล่าสุด กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าของ แอสตัน วิลล่า ก็ออกมาพูดวิจารณ์แมนฯยูไนเต็ด ว่าต้องเปลี่ยนกุนซือด่วน และ แต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ หรือ กุนซือที่มากประสบการณ์กว่านี้เข้ามา

อดีตแข้งวิลล่า ยกตัวอย่างให้เห็นว่า เหตุใด โซลชาร์ จึงไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับปีศาจแดง อย่างในช่วงที่ แฮร์รี่้ แม็กไกวร์ เดินกะเผลก โซลชาร์ ก็ปล่อยให้นักเตะตัวเองเดินอย่างนั้นอยู่ประมาณ 10 นาที

"โอบา"รับแข้งอาร์เซนอล เปิดอกเคลียร์ทำผลงานดีขึ้น

สเปอร์ส ทีมที่ 2 ลีกสูงสุดอังกฤษ ชนะ 3 นัดแรกก่อนแพ้ 3 นัดต่อมา

ค่อยเปลี่ยนตัวออก และคุณต้องการประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่ โซลชาร์ กลับส่ง เอดินสัน คาวานี่ ที่ยังไม่ได้ลงตัวจริงแม้แต่เกมเดียวลงสนาม ทั้งที่มี เจสซี่ ลินการ์ด ที่ยิงประตูชัยในเกมชนะเวสต์แฮม กับ จาดอน ซานโช่ ที่ซื้อมา 70 ล้านปอนด์ บนม้านั่งสำรอง การตัดสินใจของโซลชาร์ ยังดูห่างไกล เมื่อเทียบ กับ โธมัส ทูเคิ่ล แมนฯยูไนเต็ด ควรตัดใจปล่อยคนของสโมสรไป เพื่อดึงเอาคนที่ใช่กว่า อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ หรือ ซีเนดีน ซีดาน เข้ามา

เมื่อพูดถึง จาดอน ซานโช่ ก็มีความเคลื่อนไหวจาก ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ CEO ของดอร์ทมุนด์ ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อเยอรมันว่า เขารู้สึกปวดใจ ที่ ซานโช่ ต้องอยู่บนม้านั่งสำรอง เพราะเขาเป็นคนที่ตัดสินใจปล่อย ซานโช่ ไปเอง แต่ต้องมาเห็นอดีตนักเตะที่มากความสามารถคนหนึ่งไปไม่สวยกับทีมใหม่

วัตซ์เก้ เสริมอีกว่า สิ่งที่เขากังวลในตอนนี้ คือเรื่องผลกระทบกับทีมชาติ หาก ซานโช่ ไม่ได้รับโอกาสกับสโมสร ก็อาจจะพลาดโอกาสกับทีมชาติในระยะยาวได้

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ