"นูโน่"ขึ้นเต็ง 2 กุนซือพรีเมียร์ฯส่อตกงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือท็อตแนมฮอตสเปอร์ ขึ้นแท่นเต็ง 2 กุนซือพรีเมียร๋ลีกที่จะถูกปลดจากตำแหน่ง หลังพาทีมแพ้ในลีก 3 นัดติด ทั้งที่เพิ่งได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมเมื่อเดือนที่แล้ว

นูโน่ เพิ่งพาทีมไก่เดือยทอง บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ในศึก นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  ทำให้สื่ออังกฤษ รวมถึงร้านรับพนันถูกกฎหมาย ยกเขาขึ้นมาเป็นเต็ง 2 ของกุนซือพรีเมียร์ลีกที่จะโดนปลด ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ นูโน่ เพิ่งจะคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกมาครอง หลังจากพาทีมชนะรวดพร้อมนำเป็นจ่าฝูง  แต่ 3 นัดต่อมา กลับแพ้รวดและเป็นเกมลอนดอนดาร์บี้ทั้งหมด ตั้งแต่แพ้พาเลซ 0-3 ,แพ้เชลซี 0-3 และเกมล่าสุดแพ้อาร์เซน่อล 1-3

 

ยูฟ่า กลับลำไม่เอาผิด 3 ทีมแกนนำซูเปอร์ลีก

"นูโน่" คนแรกพา "สเปอร์ส" ชนะ 3 นัดแรก

ส่วนเต็งหนึ่งยังคงเป็น สตีฟ บรูซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ที่พาทีมไม่ชนะใคร 6 นัดรวดหล่นไปรั้งที่ 17 ของตาราง มี 3 แต้มเท่ากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในโซนตกชั้น

1.สตีฟ บรูซ (นิวคาสเซิ่ล)

2.นูโน่ เอสปิริโต ซานโต (สเปอร์ส)

3.มิเกล อาร์เตต้า (อาร์เซน่อล)

4.ซิสโก้ มูนญอซ (วัตฟอร์ด)

4.ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ (นอริช ซิตี้)

5.ปาทริค วิเอร่า (คริสตัล พาเลซ)

ด้าน เอล นาซิอองนาล สื่อสเปน ระบุว่า ทั้ง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส เปิดศึกนอกสนาม ด้วยการแย่งตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมทีมในตลาดช่วงหน้าหนาว ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งทาง บาร์ซ่า ก็พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ครึ่งหนึ่ง จากที่ คูตินโญ่ ได้รับอยู่ที่สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่ออก แม้จะได้รับโอกาสจาก โรนัลด์ คูมัน ในซีซั่นนี้ก็ตาม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ